Mô tả công việc

A. Công tác Hành chính

  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
  • Quản lý chung công việc hành chính trong phạm vi được giao: Tham gia tổ chức, hỗ trợ các sự kiện nội bộ trong Công ty; Các công việc khác khi được yêu cầu...
  • Kiểm soát và xây dựng định mức sử dụng VPP cho các công ty/phòng ban
  • Kiểm soát và quản lý chi tiêu sử dụng của công ty/phòng ban trong ngân sách được duyệt
  • Thực hiện các báo cáo hành chính theo yêu cầu.
  • Quản lý hạn mục gởi xe máy của nhân viên.
  • Đặt hàng và cấp phát văn phòng phẩm cho phòng ban, dụng cụ vệ sinh định kỳ.
  • Làm việc với NCC máy photocopy để theo dõi sử dụng và thanh toán
  • Thực hiện thanh toán các chi phí hành chính cố định thường xuyên trong tháng: điện, nước điện thoại, rác, wifi,...
  • Đặt hoa cho khách hàng, công ty khi cần. Nhà đầu tư thì xác nhận địa chỉ để gửi tặng hoa
  • Quản lý và phân bổ việc cấp phát bị đồ ăn nhẹ (bánh, café,...) tại khu vực Pantry, phòng họp theo định mức được duyệt

B.Công tác Trực Quầy

  • Đón tiếp, hướng dẫn khách và đối tác đến liên hệ với công ty. Theo dõi và kiểm soát và phối hợp với Bảo vệ tòa nhà về việc mang tài sản từ văn phòng ra ngoài.
  • Theo dõi và kiểm soát việc khách, NCC ra vào công ty thông qua việc quản lý sổ sách ghi chép
  • Theo dõi lịch đăng ký sử dụng phòng họp công ty và chuẩn bị phòng họp (nước, bánh) khi được yêu cầu
  • Tiếp nhận, xử lý thư từ, bưu kiện gửi nhận và gửi ra
Yêu cầu công việc
  • Từ Cao đẳng trở lên
  • Có kỹ năng làm việc với đối tác, đàm phán giá, kỹ năng giao tiếp và tương tác phòng ban, kỹ năng điều phối, sắp xếp công việc khoa học.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về hành chính văn phòng
  • Tin học Văn phòng
  • Nhanh nhẹn, siêng năng, có trách nhiệm với công việc, chịu khó.
Phúc lợi công việc
  • Giờ làm: 8h00-17h00 (nghỉ trưa 01 tiếng) Từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm buổi sáng.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh thu.
  • Được cấp máy tính và điện thoại khi làm việc.
  • Môi trường làm việc thoải mái, tự do sáng tạo, trẻ và năng động, có tầm nhìn
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà nước
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi: du lịch hàng năm, thưởng lễ, Tết,..
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 603 / 6
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Rovi Holdings Công ty Cổ phần Đầu tư Rovi Holdings
Số 4 Hát Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên nhân sự (Hành chính Lễ tân)
Công ty Cổ phần Đầu tư Rovi Holdings
Nộp đơn