Mô tả công việc
  • Phụ trách và chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý của công ty
  • Tham mưu, hỗ trợ tư vấn kịp thời, chính xác cho Ban giám đốc về những vấn đề pháp lý khác nhau như: quản trị tài chính doanh nghiệp, liên doanh quốc tế, luật doanh nghiệp,...
  • Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra tính pháp lý, mức độ hợp pháp của mọi giao dịch kinh doanh trong công ty. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý, thủ tục.
  • Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chính sách của Tập đoàn và các Công ty thành viên đảm bảo phù hợp với quy định của Pháp luật hiện hành.
  • Nghiên cứu, đánh giá những yếu tố rủi ro có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến các quyết định, hiệu quả hoạt động kinh doanh. Áp dụng những phương pháp quản trị rủi ro phù hợp để đưa ra khuyến nghị về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra. Thông qua đó, đề xuất ra những biện pháp phòng ngừa, khắc phục hiệu quả.
  • Đại diện công ty thực hiện việc đàm phán, trao đổi với bên ngoài doanh nghiệp, gồm: các cơ quan chính quyền, tư vấn viên pháp luật ngoài doanh nghiệp,... để xây dựng lòng tin, mối quan hệ tốt.
  • Soạn thảo, chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp của hợp đồng, biên bản thoả thuận, tài liệu pháp lý.
  • Cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành liên quan đến lĩnh vực hoạt động.
  • Cập nhật, nghiên cứu các kiến thức mới nhất về pháp luật như thông tư, nghị định, các thay đổi về luật,... liên quan đến lĩnh vực mà đơn vị đang hoạt động một cách thường xuyên, kịp thời cho các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Luật
  • Có kinh nghiệm Pháp chế doanh nghiệp từ 3-5 năm
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên viên tư vấn pháp luật, tài chính cho các doanh nghiệp
  • Khả năng phân tích, đánh giá thông tin nhanh nhạy, có tư duy phản biện tốt
  • Có khả năng thích ứng nhanh cũng như chịu được áp lực công việc cao
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng
  • Khả năng thiết lập quan hệ tốt
  • Trung thực, cẩn trọng và nhiệt tình trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực ứng viên
  • Môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
  • Được mua hàng với chính sách nội bộ
  • Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 12
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Á Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Á
Tầng 7, số 92 phố Hạ Yên Quyết, Tổ 17, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
11/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Á
Nộp đơn