Mô tả công việc

- Tiếp nhận giải quyết hoặc phối hợp với Đơn Vị Quản Lý Vận Hành để giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ quản lý vận hành. /Receive and solve or coordinate with the Operation Management Unit to settle customer complaints related to the quality of operation management services.

- Đầu mối làm việc với Ban Quản trị để giải quyết công việc liên quan đến công tác quản lý vận hành và các vấn đề khác có liên quan. /Be the focal point to work with the Self Management Board to solve issues related to operation management and other related issues.

- Phối hợp cùng Ban Quản lý tòa nhà tổ chức Hội nghị nhà chung cư lần đầu (do Chủ đầu tư chủ trì). /Coordinate with the Building Management Board to organize the First Term Condominium Conference (chaired by the Developer).

- Làm việc với Chính Quyền Địa Phương liên quan đến công tác vận hành dự án, tổ chức Hội Nghị Nhà Chung Cư và công tác liên quan đến việc công nhận Ban Quản Trị. /Working with Local Authorities related to project operation, organizing the Condominium Conferences, and working related to recognition of The Self Management Board.

- Xây dựng và hoàn thiện quy trình, quy định liên quan đến chức năng, nhiệm vụ theo yêu cầu. /Develop and complete processes and regulations related to functions and tasks as required.

- Kiếm soát về công tác quản lý vận hành trong thời gian nhà chung cư chưa được bàn giao cho Ban Quản Trị; Giám sát các Đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện công tác quản lý vận hành tại chung cư, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân. /Control over the Management Operation while the Condominium has not been handed over to the Self Management Board; Supervise all Service Providers to manage and operate at the condominium to ensure the quality of services provided to residents.

- Là đầu mối kết nối Chủ Đầu Tư, Ban Quản Lý và cư dân. Tạo mối quan hệ tốt giữa Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và cư dân. /Be the focal point connecting the Investor, the Building Management Board with Residents. Create a good relationship between the Investor, the Self Management Board, and the residents

- Xây dựng ngân sách vận hành và tính Phí Quản Lý cho các dự án sắp đưa vào vận hành. /Develop Operating Budgets and charge the Management Fees for projects that are going to be put into operation.

- Kiểm soát ngân sách vận hành của dự án. /Control the project's Operating Budget.

- Kêu gọi tài trợ và tổ chức các sự kiện cho cư dân cộng đồng Phú Mỹ Hưng. /Calling for sponsorship and organizing events for residents of the Phu My Hung Community

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức chuyên môn về Luật, am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến Bất Động Sản, Xây Dựng, Nhà Ở, Quản Lý Vận Hành Chung Cư, các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan. / Professional knowledge of Law, understanding of Legal Regulations related to Real Estate, Construction, Housing, Management and Operation of Condominiums, and relevant Technical Standards.

- Tiếng Anh tốt là một lợi thế. / Fluence in English is a plus

- Có kiến thức về lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và chuyên môn về vận hành các hệ thống kỹ thuật toà nhà. / Priority for candidates who experienced and expertised in building technical systems operation

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện cộng đồng, giải quyết khiếu nại của cư dân./ Priority for candidates who experienced organizing community events, resolving residents complaints and making contracts.

- Có kinh nghiệm soạn thảo hợp đồng quản lý vận hành. /Have experiences in drafting management contracts.

- Chịu khó, nhiệt tình, năng động./ Be hard working, enthusiastic, dynamic.

- Giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc cao./ Good at communication and able to work under high pressure.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 715 / 45
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Lầu 10, Tòa nhà Lawrence S.Ting, số 801 đường Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Nộp đơn