Mô tả công việc

Mục đích

Xây dựng hệ thống, thực hiện các công tác liên quan đến cải tiến hệ thống quy trình, xây dựng quy trình phù hợp với hoạt động Công ty/đơn vị thành viên.

Thực hiện hoạt động xây dựng tuân thủ

- Phối hợp các phòng ban/ đơn vị soạn thảo, xây dựng các quy trình hệ thống và quy trình phối hợp để làm căn cứ kiểm soát và duy trì các quy định, quy trình quản lý cho các phòng ban/công ty trong hệ thống.

- Rà soát các tài liệu hệ thống của Công ty trước khi ban hành;

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức đánh giá nội bộ, lập báo cáo đánh giá;

- Tư vấn cho các đơn vị trong hệ thống thực hiện các sửa đổi, cải tiến những quy trình hoạt động, đảm bảo đáp ứng nhu cầu thực tế và quy trình phải tinh gọn, giảm thiểu rủi ro.

- Phối hợp với các phòng ban xem xét nguyên nhân, sự không phù hợp, đồng thời đưa ra biện pháp khắc phục, phòng ngừa.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn

- Hiểu biết sâu về hệ thống.

- Có kiến thức và hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng ISO, QA/QC

- Có kinh nghiệm vị trí tương đương, quản lý chất lượng dịch vụ là một lợi thế

- Kỹ năng văn phòng thành thạo (Words, Excel, Powerpoint).

- Có kỹ năng thuyết trình và vận hành hệ thống quản lý chất lượng;

- Có khả năng xây dựng kế hoạch làm việc, đánh giá và lập báo cáo chất lượng;

Kỹ năng công việc

- Khả năng xây dựng, đánh giá, kiểm soát thực hiện quy trình, quy định tốt

- Khả năng thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng;

- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, xử lý công việc nhanh, có khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và phối hợp nhóm;

- Kiên nhẫn, bảo mật thông tin, trách nhiệm, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc

- Đạo đức nghề nghiệp tốt, hiệu quả làm việc cao.

- Kỹ năng viết báo cáo tốt,

- Nhiệt tình, năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm và ứng xử tốt.

- Có khả năng làm việc với áp lực cao.

Kinh nghiệm tối thiểu

- Có từ 04 năm kinh nghiệm làm quản lý rủi ro, quy trình và tuân thủ;

- Có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa ngành. Ưu tiên trong lĩnh vực sản xuất;

- Nam/nữ, tuổi từ 27 đến 35

- Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành khác có liên quan.

- Hiểu biết chuyên sâu về quản trị rủi ro và quy trình.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 193 / 0
Logo Công ty Cổ phần DEVYT Công ty Cổ phần DEVYT
Tòa nhà Devyt, số 55 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Chuyên viên Xây dựng quy trình
Công ty Cổ phần DEVYT
Nộp đơn