Giám đốc Quan hệ Khách hàng
Mô tả công việc
- Phục vụ, chăm sóc và phát triển các KH cao cấp (KHCC) tại Chi nhánh theo các Chính sách của Ngân hàng Quân Đội.
- Tìm kiếm và phát triển các KHCC tiềm năng.
- Trực tiếp tư vấn cho KH cao cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu, là nhà tư vấn tài chính cá nhân chuyên nghiệp cho KH, giới thiệu các gói sản phẩm dành riêng cho đối tượng KHCC.
- Chịu trách nhiệm thông báo, tổng kết và đưa ra khuyến nghị với KH về cách hoạch định tài chính lâu dài cho KH.
- Là đầu mối tiếp nhận các thông tin và phản hồi và điều phối các bộ phận nghiệp vụ liên quan xử lý mọi nhu cầu của KH nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đối với nhóm KHCC.
- Quản lý đội ngũ bán hàng, chịu trách nhiệm chất lượng dư nợ, chất lượng chăm sóc KH và chỉ tiêu của cả nhóm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Nắm rõ kiến thức về Luật NHNN và các Tổ chức tín dụng, Luật dân sự;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính cá nhân
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ngoại hình tốt (nam trên 1m65, nữ trên 1m60)
- Tự tin và giao tiếp tốt;
- Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt;
- Am hiểu thị trường CK;
- Nhiệt tình, trung thực, cẩn trọng và kín đáo
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
tư vấn tài chính cá nhân24/04/2018
Hà Nội
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ phần Quân Đội (MB-BANK)