Mô tả công việc

- Làm thủ tục về kiểm dịch: Kết hợp bên kiểm dịch viết phiếu kiểm dịch, làm đề nghị tạm ứng, thanh toán phí kiểm dịch hàng tháng, lập kế hoạch kiểm dịch hàng tháng.

- Tổng hợp công số, nghỉ phép hàng tháng

- Tiếp nhận hồ sơ của nhân sự liên quan đến BHXH chuyển lên văn phòng Phố Huế để làm thủ tục BHXH và giải quyết chế độ cho người lao động.

- Thực hiện các báo cáo về Nhân sự - Hành chính theo yêu cầu.

- Tuyển dụng công nhân, training nhân sự mới về nội quy quy chế, làm thủ tục khi nhân viên nghỉ việc tại nhà máy

- Kết hợp cùng thực hiện các công việc hành chính nội bộ: Truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, lên kế hoạch, tổ chức teambuilding, du lịch, khám sức khỏe khi được yêu cầu.

- Giải quyết các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên

- Các công việc khác theo chỉ đạo của phòng HCNS.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nữ. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.

- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel.

- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.

- Có kỹ năng điều phối công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo team.

- Lịch sự, hòa nhã với CBCNV trong công ty

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

- Thứ 2 - Thứ 6: 08h00-17h00

- Thứ 7: 08h00-12h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng).

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 6
Logo Công ty TNHH Thực Phẩm Cuộc Sống Công ty TNHH Thực Phẩm Cuộc Sống
Khu Công Nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Xã Phùng Xá, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thực Phẩm Cuộc Sống
Nộp đơn