Marketing Admin
Mô tả công việc
1. Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing
- Tổ chức triển khai kế hoạch Marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình
- Xây dựng và phát triển thương hiệu:
Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu
Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage;
- Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng:
+ Làm việc với thiết kế để ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng
+ Phối hợp tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo,…)
+ Xây dựng, sản xuất và hướng dẫn sử dụng các POSM hiệu quả
+ Giám sát và làm việc với các nhà cung cấp triển khai chương trình, chiến dịch truyền thông và tiếp thị, sản xuất các vật phẩm Marketing
+ Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường
+ Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng
+ Báo cáo các chiến dịch truyền thông và tiếp thị (online/offline,..)
2. Quản lý chứng từ và theo dõi thanh toán
3. Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động Marketing theo sự phân công
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm
- Tốt nghiệp đại học lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành nghề liên quan
- Năng động, linh hoạt, nhiệt tình, có trách nhiệm, sáng tạo,..
- Độ tuổi: 24 - 35
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)