Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, quản lý hồ sơ của khách hàng
  • Xử lý thông tin trên hệ thống hoặc chuyển giao tới bộ phận liên quan
  • Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, kịp thời của việc giao nhận hồ sơ
  • Quản lý công văn đi, đến công ty.
  • Các nhiệm vụ khác giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng tổng hợp và tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là Word, Excel)
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập cao;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt; Khả năng phối hợp với các phòng ban/các cơ quan chức năng hiệu quả.
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn thư.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Admin
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 9 cao ốc Đinh Lễ, 01 Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin
Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn