Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng lên tổng đài 198 và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ SIM, thẻ mà nhà mạng đang cung cấp (Không phải gọi ra cho khách hàng).

- Không áp doanh số, khoogn sale.

- Cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 18 - 35 tuổi.

- Tốt nghiệp THPT/Nghề hoặc sinh viên chờ bằng, SV năm cuối (Không phân biệt chuyên ngành).

- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát.

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Lương: 6.000.000 - 9.000.000 triệu.

- Làm thêm giờ: 150% Lương.

- Lễ, Tết: 300% Lương.

- Thử việc nhận 100% Lương.

- Tăng lương định kỳ + lương thâm niên.

- Được training miễn phí về kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trước khi làm việc (Có trợ cấp đào tạo).

- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật sau 2 Tháng.

- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt. Thăng tiến làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel (Tổng đài hàng đầu khu vực đông nam Á) khi có 4 - 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn