Mô tả công việc
  • Thực hiện soạn thảo văn bản để trả lời cho các cơ quan nhà nước, khác hàng, đối tác về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp (thành lập, thay đổi, chấm dứt, ….), Giấy phép đầu tư và các loại giấy phép khác
  • Tham gia tố tụng tại tòa án, trọng tài với tư cách đại diện theo ủy quyền, phân công của Công ty
  • Thực hiện tư vấn pháp lý, review hợp đồng về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Luật hệ chính quy
  • Tối thiểu 3 năm
  • Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tư vấn; tiếng Anh đọc-viết tốt
  • Các công cụ tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 508 / 5
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Lầu 10, Tòa nhà Lawrence S.Ting, số 801 đường Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
04/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên công vụ, pháp vụ
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phát Triển Phú Mỹ Hưng
Nộp đơn