Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CVs, sơ tuyển qua điện thoại, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, làm báo cáo kết quả phỏng vấn.

- Sắp xếp phòng họp tuyển dụng, liên hệ và tiếp ứng viên, scan bài kiểm tra kiến thức và phiếu đánh giá phỏng vấn gửi về Hà Nội.

- Welcome nhân sự mới đi làm ngày đầu (chuẩn bị chỗ ngồi, máy tính), giới thiệu nhân sự mới với các phòng ban.

- Hỗ trợ C&B làm hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, lưu trữ hợp đồng. - Theo dõi tình hình chấm công của VPHCM.

- Trực quầy lễ tân & đón tiếp khách.

- Trực Hotline VPHCM, tiếp nhận điện thoại: ghi nhận các cuộc điện thoại, giải đáp thắc mắc cần hỗ trợ và chuyển cho các phòng ban có liên quan.

- Tiếp nhận, xử lý thư từ công văn đến & chuyển đi.

- In ấn, scan, photo tài liệu, lưu trữ hồ sơ.

- Sắp xếp lịch họp giữa các phòng ban, kết hợp với P.CNTT chuẩn bị máy móc thiết bị.

- Làm đề nghị tạm ứng chi phí, đề nghị mua sắm trang thiết bị, VPP.

- Quản lý theo dõi tài sản, thiết bị, mua sắm đồ dùng VPP, trà cà phê v.v

- Làm đề nghị cấp phát thẻ taxi, name card.

- Liên hệ với agency làm visa đi công tác nước ngoài cho CBNV tại VP.HCM. - Đại diện công ty làm việc với tòa nhà: đăng ký tăng giảm xe, đăng ký ra vào tòa nhà, ký nhận thông báo, hóa đơn, hợp đồng từ tòa nhà chuyển về phòng Mua hàng ở Quảng Ngãi.

- Chấm công cho team MKT & theo dõi tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong team.

- Hỗ trợ Brand team lập SO, PO, PR trên hệ thống SAP.

- Hỗ trợ team MKT hoàn thành các thủ tục hành chính (giấy đề nghị công tác, book vé máy bay, phòng KS, công tác phí v.v).

- Các công việc khác như: đặt tiệc nhà hàng, đặt hoa, đặt thức ăn; theo dõi check in/out và báo cáo trưởng phòng nhân sự; sắp xếp gửi và nhận hàng từ các nhà máy; trang trí văn phòng các dịp Tết, Noel.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng và các ngành quản trị, văn phòng khác liên quan.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Tin học văn phòng thành thạo.

- Ưu tiên ứng viên có hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính, văn phòng hoặc các vị trí tương đương trong văn phòng.

- Khuyến khích các nhân viên mới học hỏi trong công việc; sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.

- Trung thực, nhiệt tình công tác, ham học hỏi và cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (KHÔNG GIAN LẬN BẤT KÌ 1 TRƯỜNG HỢP NÀO)

- Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1- 2 lần/ năm, lương tháng 13, là 1 trong những công ty có thưởng tết cao, đến 5 tháng lương.

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;

- Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá…

- Trao đổi thông tin cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 2
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Tân Hòa Phát Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Tân Hòa Phát
Số 157 Hồ Đắc Di - Phường Quang Trung - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
20/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Tân Hòa Phát
Nộp đơn