Mô tả công việc

- Thực hiện theo dõi ngày phép, chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản thanh toán khác cho nhân viên toàn Công ty.

- Thực hiện và quản lý HĐLĐ của Cán bộ công nhân viên Công ty: theo dõi danh sách nhân viên hết hợp đồng thử việc, tái ký HĐLĐ; cập nhật kết quả đánh giá thử việc, đánh giá tái ký; soạn hợp đồng làm việc, hợp đồng tái ký; tổ chức ký kết hợp đồng.

- Công tác tuyển dụng:tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên.

- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự tại công ty.

-Triển khai công tác đánh giá KPI nhân sự

- Soạn thảo, xây dựng các quy trình, quy định của công ty liên quan đến nhân sự.

- Lưu trữ các văn bản hành chính, pháp lý tại Công ty; Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, quy định, hợp đồng...

- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của TGĐ.

- Phụ trách BHXH: thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV; thủ tục thai sản,...

- Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu văn bản theo đề nghị của các phòng ban.

- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho BGĐ trong các chuyến đi công tác.

- Thanh toán chi phí với BQL tòa nhà hàng tháng.

- Tổng hợp nhu cầu VPP của các phòng ban, mua và quản lý, cấp phát VPP định kỳ hoặc đột xuất; làm các thủ tục thanh toán.

- Mua sắm và sắp xếp tổ chức Sinh nhật CBNV theo tháng và làm các thủ tục thanh toán.

- Đề nghị chi và nhận, phát các khoản tiền chế độ phúc lợi (ngày lễ 8/3; 20/10; 01/6...; tiền Sinh nhật CBNV theo tháng; tiền thăm CBNV thai sản, ốm đau...).

- Làm các thủ tục thanh toán tiền điện thoại, internet của Công ty

- Phụ trách tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty (Sinh nhật Công ty, Teambuilding, Du lịch hè...).

- Thực hiện các công việc khác của Phòng HCNS....

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhân sự; ..

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự;

- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power Point, Outlook Express và các công cụ tìm kiếm trên internet;

- Có kỹ năng giao tiếp. Có khả năng làm việc độc lập/teamwork;

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động, thân thiện, cẩn thận; có trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- 12 ngày phép hàng năm (sau khi ký HĐLĐ chính thức)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng sinh nhật, Thưởng lễ tết ...

- Phụ cấp ăn trưa

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00. Thứ 7: 8h00 - 12h00.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 1
Logo Công ty TNHH Phát triển công nghệ hệ thống (Systech) Công ty TNHH Phát triển công nghệ hệ thống (Systech)
Số 119, phố Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Phát triển công nghệ hệ thống (Systech)
Nộp đơn