Mô tả công việc

- Thực hiện theo dõi ngày phép, chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản thanh toán khác cho nhân viên toàn Công ty.

- Thực hiện và quản lý HĐLĐ của Cán bộ công nhân viên Công ty: theo dõi danh sách nhân viên hết hợp đồng thử việc, tái ký HĐLĐ; cập nhật kết quả đánh giá thử việc, đánh giá tái ký; soạn hợp đồng làm việc, hợp đồng tái ký; tổ chức ký kết hợp đồng.

- Công tác tuyển dụng:tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên.

- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự tại công ty.

-Triển khai công tác đánh giá KPI nhân sự

- Soạn thảo, xây dựng các quy trình, quy định của công ty liên quan đến nhân sự.

- Lưu trữ các văn bản hành chính, pháp lý tại Công ty; Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, quy định, hợp đồng...

- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của TGĐ.

- Phụ trách BHXH: thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV; thủ tục thai sản,...

- Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu văn bản theo đề nghị của các phòng ban.

- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho BGĐ trong các chuyến đi công tác.

- Thanh toán chi phí với BQL tòa nhà hàng tháng.

- Tổng hợp nhu cầu VPP của các phòng ban, mua và quản lý, cấp phát VPP định kỳ hoặc đột xuất; làm các thủ tục thanh toán.

- Mua sắm và sắp xếp tổ chức Sinh nhật CBNV theo tháng và làm các thủ tục thanh toán.

- Đề nghị chi và nhận, phát các khoản tiền chế độ phúc lợi (ngày lễ 8/3; 20/10; 01/6...; tiền Sinh nhật CBNV theo tháng; tiền thăm CBNV thai sản, ốm đau...).

- Làm các thủ tục thanh toán tiền điện thoại, internet của Công ty

- Phụ trách tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty (Sinh nhật Công ty, Teambuilding, Du lịch hè...).

- Thực hiện các công việc khác của Phòng HCNS....

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhân sự; ..

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự;

- Thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power Point, Outlook Express và các công cụ tìm kiếm trên internet;

- Có kỹ năng giao tiếp. Có khả năng làm việc độc lập/teamwork;

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động, thân thiện, cẩn thận; có trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- 12 ngày phép hàng năm (sau khi ký HĐLĐ chính thức)

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng sinh nhật, Thưởng lễ tết ...

- Phụ cấp ăn trưa

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00. Thứ 7: 8h00 - 12h00.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 130 / 1
Logo Công ty TNHH Phát triển công nghệ hệ thống (Systech) Công ty TNHH Phát triển công nghệ hệ thống (Systech)
Tầng 5, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Phát triển công nghệ hệ thống (Systech)
Nộp đơn