Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc hành chính như tiếp nhận, quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ, hợp đồng, và các tài liệu khác.
  • Điều phối các hoạt động văn phòng, quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị công ty.
  • Thực hiện và giám sát công tác văn thư, lưu trữ, bảo mật thông tin doanh nghiệp.
  • Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện các thủ tục liên quan đến tuyển dụng, ký kết hợp đồng, thăng tiến, khen thưởng và chấm dứt hợp đồng.
  • Xây dựng và quản lý các chính sách, quy trình về nhân sự (thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc...).
  • Giám sát thực hiện nội quy lao động, quy chế công ty.
  • Tham gia xây dựng và soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận liên quan đến lao động, kinh doanh và các vấn đề pháp lý của công ty.
  • Tư vấn, giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý lao động, luật doanh nghiệp, và các quy định pháp luật liên quan.
  • Đảm bảo sự tuân thủ của công ty với các quy định của pháp luật hiện hành về lao động, bảo hiểm xã hội, thuế và các luật chuyên ngành khác.
  • Tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ về quy trình, chính sách, quy định của công ty cho nhân viên.
  • Hỗ trợ quá trình đánh giá năng lực và hiệu quả công việc của nhân viên.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, giải quyết tranh chấp, khiếu nại giữa nhân viên và công ty.
  • Đảm bảo môi trường làm việc hài hòa và công bằng cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân sự, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
  • Ưu tiên sử dụng thành thạo tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint.
  • Có hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, BHYT và các quy định pháp lý liên quan.
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt và có khả năng làm việc độc lập.
  • Cẩn thận, chi tiết và trung thực trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Bảo mật thông tin.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 5.000.000 - 10.000.000
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24 và các phúc lợi khác.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
  • Xét tăng lương, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 15
Logo Công ty TNHH MICT Group Công ty TNHH MICT Group
Tầng 19, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự, Pháp chế
Công ty TNHH MICT Group
Nộp đơn