Mô tả công việc
  • Tư vấn thông tin gói sản phẩm thực phẩm chức năng, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội của Công ty như: Fanpage, Zalo, Landing page, …
  • Tiếp nhận database khách hàng tiềm năng để tư vấn khách hàng nhằm đạt các KPIs/chỉ tiêu công ty giao.
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng online.
  • Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
  • Làm việc hoàn toàn tại văn phòng máy lạnh, không phải tìm kiếm Data, không đi thị trường.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ, Độ tuổi: Từ 21 - 28 tuổi
  • Giao tiếp linh hoạt, tinh tế, nhã nhặn. Giọng nói rõ ràng dễ nghe, truyền cảm
  • Trình độ: Cao đẳng/Đại học, được đào tạo về kỹ năng bán hàng và sản phẩm
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
  • Có tư duy logic, tinh thần phục vụ khách hàng cao, ham học hỏi, có ý thức tự hoàn thiện bản thân.
  • Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng, đánh máy nhanh.
  • ĐC làm việc: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: Từ 7.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ (Có thể thỏa thuận thêm tùy năng lực) + Hoa hồng, thử việc 2 tháng 85% lương
  • Thu nhập: 10,000,000 VNĐ – trên 40,000,000 VNĐ tùy theo năng lực
  • Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
  • Thưởng nóng theo ngày, tháng (bất ngờ), thưởng quý, năm…
  • Lương thưởng cuối năm tháng 13, 14, 15…phụ thuộc và tình hình hoạt động cụ thể của công ty)
  • Khám sức khỏe định kỳ; nghỉ phép năm; nghỉ lễ; chế độ 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;…
  • Công ty cung cấp thiết bị làm việc
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp. Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Thời gian làm việc: (Nghỉ 1 ngày Thứ 7 hoặc Chủ nhật): Giờ hành chính: 08h00 – 17h30, nghỉ trưa 1,5 giờ từ 12h00-13h30
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech AS Công ty Cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech AS
76 Nguyễn Thị Nhung - Phường Hiệp Bình Phước - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
03/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tư vấn, thuyết phục, giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 28 tuổi
Nhân viên kinh doanh, Telesales
Công ty Cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech AS
Nộp đơn