Mô tả công việc
  • Tư vấn thông tin gói sản phẩm thực phẩm chức năng, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội của Công ty như: Fanpage, Zalo, Landing page, …
  • Tiếp nhận database khách hàng tiềm năng để tư vấn khách hàng nhằm đạt các KPIs/chỉ tiêu công ty giao.
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng online.
  • Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
  • Làm việc hoàn toàn tại văn phòng máy lạnh, không phải tìm kiếm Data, không đi thị trường.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ, Độ tuổi: Từ 21 - 28 tuổi
  • Giao tiếp linh hoạt, tinh tế, nhã nhặn. Giọng nói rõ ràng dễ nghe, truyền cảm
  • Trình độ: Cao đẳng/Đại học, được đào tạo về kỹ năng bán hàng và sản phẩm
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
  • Có tư duy logic, tinh thần phục vụ khách hàng cao, ham học hỏi, có ý thức tự hoàn thiện bản thân.
  • Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng, đánh máy nhanh.
  • ĐC làm việc: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: Từ 7.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ (Có thể thỏa thuận thêm tùy năng lực) + Hoa hồng, thử việc 2 tháng 85% lương
  • Thu nhập: 10,000,000 VNĐ – trên 40,000,000 VNĐ tùy theo năng lực
  • Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
  • Thưởng nóng theo ngày, tháng (bất ngờ), thưởng quý, năm…
  • Lương thưởng cuối năm tháng 13, 14, 15…phụ thuộc và tình hình hoạt động cụ thể của công ty)
  • Khám sức khỏe định kỳ; nghỉ phép năm; nghỉ lễ; chế độ 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;…
  • Công ty cung cấp thiết bị làm việc
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp. Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Thời gian làm việc: (Nghỉ 1 ngày Thứ 7 hoặc Chủ nhật): Giờ hành chính: 08h00 – 17h30, nghỉ trưa 1,5 giờ từ 12h00-13h30
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech AS Công ty Cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech AS
76 Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
03/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tư vấn, thuyết phục, giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 28 tuổi
Nhân viên kinh doanh, Telesales
Công ty Cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech AS
Nộp đơn