Mô tả công việc

1. Lương thưởng và phúc lợi
• Kiểm tra và theo dõi bảng chấm công.
• Tính lương cho toàn bộ nhân viên và phát hành phiếu lương mỗi tháng.
• Lập báo cáo nhân sự định kỳ: báo cáo phân tích số lượng hàng năm, tổng lương, mức lương trung bình của từng BP qua từng giai đoạn...
2. Quan hệ lao động:
• Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu Nhân sự và thông tin về nhân viên
• Theo dõi và thực hiện các thủ tục đối với người lao động (thử việc, hợp đồng lao động, thuyên chuyển, nghỉ việc, thăng chức, kỷ luật, khen thưởng, đánh giá, tăng lương...)
• Soạn thảo và lưu trữ các Quyết định liên quan đến Chế độ, chính sách của Công ty;
• Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính - kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định
3. Bảo hiểm xã hội
• Phụ trách công việc báo tăng, giảm Bảo Hiểm Xã Hội (BHXH), Bảo Hiểm Y Tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động (NLĐ).
• Lập hồ sơ giao dịch với cơ quan BHXH những lĩnh vực liên quan đến thay đổi nhân thân; cấp lại sổ BHXH, thẻ BHYT; Chốt sổ; gộp sổ...
• Phụ trách giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản... cho NLĐ với cơ quan BHXH.
• Thực hiện các báo cáo khai trình lao động, báo cáo theo quy định của Nhà nước.
• Đề xuất xây dựng các chế độ, chính sách cho NLĐ phù hợp với các quy định mới của BHXH và nhà nước.
4. Tuyển dụng
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển
• Tổ chức và sắp xếp các hoạt động tuyển dụng để đảm bảo quá trình tuyển dụng hiệu quả và hợp lý: đăng tuyển, lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn....
• Thực hiện thủ tục ban đầu cho nhân viên mới;
5. Các công việc hành chính:
• Thực hiện công việc liên quan đến quản lý người nước ngoài: hồ sơ cá nhân, hỗ trợ các giấy tờ liên quan như giấy phép lao động, hộ chiếu, visa, thẻ cư trú....
• Các công việc Hành chính bao gồm: Quản lý thẻ taxi và thanh toán, đặt vé máy bay và khách sạn .....
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tuổi từ 25 trở lên
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong tại vị trí tương đương tại công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan.
• Có hiểu biết và thực hiện tốt Luật Lao động ...;
• Thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel,...
• Có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
• Ưu tiên các ứng cử viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt;

Phúc lợi công việc

• Thưởng tháng 13, thưởng dự án theo kết quả kinh doanh
• Đánh giá năng lực và lương hàng năm
• Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
• Bảo hiểm 24/24
• Trợ cấp điện thoại
• Cấp phát máy tính
• Cung cấp bữa ăn trưa.
• Chế độ công đoàn
• Khám sức khỏe định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 3
Logo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật SIGMA Công ty Cổ phần Kỹ Thuật SIGMA
Tầng 27, tòa A, tòa nhà HUDTOWER, số 37 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Nhân viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật SIGMA
Nộp đơn