Mô tả công việc
  • Xây dựng và quản lý hồ sơ pháp lý, hồ sơ năng lực của Công ty;
  • Xây dựng nội quy, quy chế, quy định quản lý nội bộ của Công ty;
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
  • Thực hiện thủ tục đấu thầu đối với các gói thầu dịch vụ phi tư vấn;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi đăng ký doanh nghiệp, đăng ký biến động đất đai, đăng ký nhãn hiệu, các giấy phép và các vấn đề pháp lý khác;
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
  • Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
  • Thực hiện hoặc phối hợp với các phòng, ban liên quan trong việc tư vấn, lập, xây dựng, thẩm định và sửa đổi các văn bản và hồ sơ nội bộ như Điều lệ, Nội quy, quy chế, quy trình và các hồ sơ pháp lý nội bộ nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
  • Kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực pháp chế hoặc tư vấn pháp luật.
  • Có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu đối với các gói thầu dịch vụ phi tư vấn.
  • Hiểu biết sâu rộng về Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật Thương mại và các quy định pháp lý khác liên quan đến hoạt động kinh doanh.
  • Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, văn bản tốt.
  • Khả năng giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu và viết tiếng anh tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản khởi điểm: 10.000.000 - 13.000.000đ. Xét tăng lương sau 6 tháng hoặc 1 năm (dựa theo quá trình và kết quả làm việc)
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng đánh giá sau mỗi 6 tháng, thưởng các ngày lễ Tết.
  • Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại, xăng xe, ăn trưa.
  • Chế độ ngày phép theo quy định.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế.
  • Được đi nghỉ mát, du lịch nước ngoài, team building hàng năm.
  • Được đào tạo trong quá trình công tác để đáp ứng yêu cầu làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến
  • Thời gian làm việc từ T2 - sáng T7, Từ Thứ 2 - đến Thứ 6: 8h - 17h30, và Thứ 7: 8h30 - 11h30
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 14
Logo Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam
Số 17 Ngõ 34 Xuân La- Tây Hồ

Ngày đăng tuyển
13/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam
Nộp đơn