Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc theo phân công của cấp quản lý trực tiếp bao gồm soạn thảo và kiểm tra các hợp đồng, thỏa thuận và văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của tập đoàn về các lĩnh vực như: Dự án đầu tư, mua bán hàng hóa, xây dựng, quảng cáo, công nghệ, hợp đồng lao động và các hợp đồng với đối tác, khách hàng…
- Hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong việc nghiên cứu và đưa ra các ý kiến tư vấn về các chính sách công, chính sách chuyên ngành thuế, các thương vụ sáp nhập và mua lại, luật lao động, sở hữu trí tuệ…
- Cập nhật và phân tích những thay đổi của các quy định pháp luật mới có ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của tập đoàn để báo cáo cấp quản lý trực tiếp một cách kịp thời và chính xác.
- Hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến pháp lý đối với hoạt động hằng ngày của các phòng ban chuyên môn trong tập đoàn.
- Thực hiện những nhiệm vụ có liên quan đến pháp lý khác khi được cấp quản lý trực tiếp yêu cầu.
1. Pháp lý Doanh nghiệp
- Hỗ trợ ​​pháp lý, tư vấn pháp lý về các vấn đề liên quan tới hoạt động của tập đoàn bao gồm các phòng ban hoặc Công ty thành viên.
- Hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp tham gia vào quá trình đàm phán, thảo luận với đối tác và các phòng ban khác về pháp lý trong việc chỉnh sửa các điều khoản hợp đồng.
- Hỗ trợ, tư vấn và kiểm tra điều chỉnh văn bản, hợp đồng của các phòng ban trong tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật và nhằm bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho tập đoàn.
- Tư vấn và kiểm tra các vấn đề pháp luật đối với các quy trình, chính sách nội bộ.
- Hỗ trợ những vấn đề về pháp lý và tuân thủ cho toàn bộ hoạt động của tập đoàn, công ty thành viên để đưa ra giải pháp hợp lý, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả hoạt động của tập đoàn.
- Nghiên cứu, xây dựng, kiểm soát và cập nhật cơ sở pháp lý nội bộ của tập đoàn.
- Cập nhật, phân tích và tư vấn các phòng ban thực hiện các quy định pháp luật mới nhất có ảnh hưởng đến hoạt động của tập đoàn.
- Soạn thảo các hợp đồng mẫu theo phân công của cấp quản lý trực tiếp để ban hành và áp dụng trong hoạt động kinh doanh của tập đoàn.
- Những công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.
2. Pháp lý Dự án:
- Hỗ trợ cấp quản lý trực tiếp trong việc nghiên cứu và đưa ra các ý kiến tư vấn pháp lý liên quan đến các thủ tục phát triển dự án, đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản… phù hợp quy định pháp luật, phân tích rủi ro pháp lý, phòng ngừa và hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra cho dự án đầu tư;
- Liên hệ, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền về trình duyệt các thủ tục pháp lý liên quan đến các chỉ tiêu, phê duyệt quy hoạch dự án, xin chấp thuận chủ trương và công nhận của chủ đầu tư, địa điểm cho các dự án, giấy phép xây dựng theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Kiểm tra các văn bản và phối hợp với các cơ quan ban ngành thực hiện công việc liên quan đến pháp lý dự án theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp;
- Hỗ trợ trong việc giải quyết các khiếu nại của người có liên quan để bảo vệ và hỗ trợ dự án và chủ đầu tư.
- Tham gia đàm phán, giải quyết các tranh chấp phát sinh với đối tác, nhà thầu, tư vấn, giám sát, nhà cung cấp và khách hàng mua/ thuê bất động sản theo phân công và chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ kiểm tra hồ sơ, tình trạng pháp lý các dự án, chuyển nhượng dự án, chuyển nhượng một phần dự án.
- Hỗ trợ công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng (nếu có).
- Những công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
3. Nhiệm vụ hỗ trợ khác
- Hỗ trợ đến các phòng ban những vấn đề có liên quan đến pháp luật.
- Những công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Luật trở lên.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên những ứng cử viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, bán lẻ, công ty luật chuyên nghiệp.
- Am hiểu về thủ tục pháp lý dự án bất động sản là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và viết tiếng Anh tốt.
- Chịu được áp lực cao.
- Tư duy logic, sáng tạo trong việc đưa ra các giải pháp để giải quyết các vấn đề pháp lý.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 814 / 5
Logo Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Tầng 3 tòa nhà Opera View 161 Đồng Khởi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
02/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Senior Legal Office
Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Nộp đơn