Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch triển khai chăm sóc khách cũ trên các kênh: Fanpage, call, SMS, zalo...thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Phối hợp cùng BP. Digital MKT xây dựng, phân tích đánh giá các hoạt động marketing
- Tham gia nghiên cứu hành vi khách hàng cũ dể xây dựng quy trình CSKH, thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân sự
Yêu cầu công việc
- Có trên 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH cũ qua các kênh: SMS, Zalo, Call....
- Từng quản lý đội nhóm trên 10 người. Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tới đội nhóm
- Có khả năng tổng hợp, phân tích các chỉ số báo cáo để đưa ra phương án tới BGĐ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ
Phúc lợi công việc
- Triết lý thu nhập/ thưởng: WIN - WIN
+ Thưởng cuối năm: 1 - 2 tháng thu nhập
+ Thu nhập: 18.000.000 - 25.000.000 vnđ
- Công ty là trường học: Công ty chi trả 100% các khóa học nội bộ/ bên ngoài
- Văn hóa doanh nghiệp khác biệt: Văn hóa phục vụ, môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Và các chính sách, phúc lợi khác:
+ Nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép
+ Đóng bảo hiểm khi chính thức theo quy định
+ Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty.
+ Cấp thiết bị máy tính phục vụ công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/09/2023
Hải Dương
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody