Mô tả công việc

1. Quản trị nhân sự.
1.1 Công tác tuyển dụng, đào tạo và truyền thông nội bộ:
- Hoạch định nguồn nhân lực; Lập kế hoạch tuyển dụng tháng/quý/năm.
- Xây dựng mô tả công việc cho từng phòng ban, chính sách, tiêu chuẩn tuyển dụng.
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
- Xây dựng truyền thông nội bộ, PR đối ngoại, phát triển thương hiệu Nhà tuyển dụng.
1.2 Xây dựng các chế độ tiền lương và phúc lợi:
- Xây mới, duy trì và không ngừng cải tiến các chính sách nhân sự nhằm giữ chân nhân tài.
- Giám sát việc thực hiện chính sách lương, BHXH, thuế TNCN,...
- Chịu trách nhiệm chính làm việc với cơ quan nhà nước đảm bảo thực hiện các chính sách nhân sự đúng quy định pháp luật.
- Tổ chức đánh giá nhân viên định kỳ, xây dựng chế độ khen thưởng, kỷ luật.
1.3 Thực hiện xây dựng Quy trình quy định và quan hệ lao động:
- Là cầu nối giữa BGĐ và người lao động..
- Tham mưu cho BGĐ các kiến thức về lĩnh vực lao động, luật bảo hiểm, thuế TNCN,…, hệ thống các quy chế, quy trình, xây dựng cơ cấu doanh nghiệp.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về nhân sự.
- Giải quyết vấn đề về quan hệ lao động, tranh chấp nội bộ, xử lý kỷ luật.
1.4 Quản lý, xây dựng bộ phận:
- Chịu trách nhiệm trước Ban điều hành trong công tác, chức năng, nhiệm vụ của Phòng Nhân sự.
- Kiểm soát, quản lý, đôn đốc, điều hành chính xác, hiệu quả hoạt động của Phòng
- Phân công công việc, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận.
2. Quản trị về hành chính:
- Nắm được các công tác văn thư lưu trữ, xây dựng biểu mẫu, kiểm soát công văn đi- đến.
- Quản lý dấu pháp lý và dấu chức danh của Công ty.
- Theo dõi chi phí phòng HCNS quản lý, xây dựng định mức chi phí văn phòng.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi 35- 45
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí TPNS tại doanh nghiệp hoạt động sản xuất hoặc khai thác có 200 lao động trở lên.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm giấy phép lao động cho người nước ngoài.
- Có khả năng giao tiếp, sử dụng tốt Tiếng Anh là một lợi thế.
- Năng lực cá nhân:
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, internet.
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH.
- Khả năng lập kế hoạch, khả năng làm việc nhóm. Giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo tốt.
- Cẩn trọng, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần đoàn kết.
- Có khả năng xử lí nhiều tình huống linh hoạt. Khả năng tập trung cao, chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận thường xuyên đi công tác Hà Nội - Yên Bái khi có yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 25 - 35 triệu (Hoặc có thể thương lượng thêm)
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
- Ngày phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành. Lương Tháng 13, thưởng lễ, tết, theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác : Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 557 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn MIT Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn MIT Việt Nam
Số 166 Phạm Văn Đồng - Phường Xuân Đỉnh - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội/ Yên Bái
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội, Yên Bái

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn MIT Việt Nam
Nộp đơn