Mô tả công việc

- Tham mưu cho HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty về những vấn đề pháp lý có liên quan đến quá trình quản lý và điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty; đề xuất, cảnh báo kịp thời các rủi ro (nếu có);

- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty. Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban giám đốc ban hành.

- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác.

- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.

- Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng.

- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.

- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.

- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

- Yêu cầu sự phối hợp, cung cấp thông tin của các phòng ban khác

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật (ưu tiên ĐH Luật HN, ĐH ngoại thương, học viện ngoại giao,…)

- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các Công ty có mô hình tập đoàn.

- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư

- Nắm vững Bộ Luật dân sự, luật tố tụng, luật doanh nghiệp, luật thương mại, luật Đầu tư

- Am hiểu pháp luật trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, giáo dục, đầu tư tài chính…

- Có khả năng đi công tác khi có yêu cầu (không thường xuyên)

- Có kiến thức và nghiệp vụ về luật, pháp chế, pháp lý

- Kỹ năng quản lý

- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt

- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, lập phương án giải quyết vấn đề

Phúc lợi công việc

Quyền lợi & Chế độ chính sách

- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh;

- Tham gia BHXH, du lịch hàng năm và nhiều chế độ đãi ngộ khác. Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);

- Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;

- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 10
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sen Tài Thu Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
Tầng 3, Tòa nhà Kinh Đô Building, Số 292 Tây Sơn - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà NộiTầng 3, Tòa nhà Kinh Đô Building, Số 292 Tây Sơn - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
Nộp đơn