Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty.
- Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban giám đốc ban hành.
- Xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán
- với đối tác.
- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc.
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện các nhân viên pháp chế dưới quyền.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.

Yêu cầu công việc

1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
2. Kinh nghiệm: 3-5 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm về tố tụng
3. Hiểu biết:
• Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động của pháp chế của doanh nghiệp.
• Có kiến thức về Pháp lý ngành xây dựng
4. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng ngôn ngữ vượt trội
5. Khác:
• Chủ động/ chịu được áp lực công việc.
• Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, trung thực, tỉ mỉ.
• Tổ chức, sắp xếp và duy trì độ chính xác trong khi làm việc.
• Có khả năng giữ bí mật tất cả các vấn đề pháp lý của công ty.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc;
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,... & Bảo hiểm tai nạn 24/7 (giá trị 50-100 triệu);
- Được xét tăng lương: 01-02 lần/ năm tùy theo tình hình SXKD;
- Được xét thưởng/ hỗ trợ/ tặng quà (bằng tiền hoặc hiện vật) lễ tết, cuối năm, sinh nhật, hiếu hỷ,…
- Được đi du lịch: 01 lần/ năm;
- Được đào tạo kiến thức/ kỹ năng phục vụ cho công việc;
- Hỗ trợ Ký túc xá & Nhà ở nếu làm việc ngoài thành phố Hồ Chí Minh;
- Hội quán của Công ty: phục vụ cafe, nước uống miễn phí dành riêng cho CB-CNV;
- Đặc biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao.
- Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 235 / 3
Logo Công ty cổ phần Nghiêm Phạm holdings Công ty cổ phần Nghiêm Phạm holdings
A11 Khu nhà ở Thương mại Thuận Việt, 319 Lý Thường Kiệt - Phường 15 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
21/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 50 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế (Ưu tiên có kinh nghiệm pháp chế xây dựng/ bất động sản)
Công ty cổ phần Nghiêm Phạm holdings
Nộp đơn