Mô tả công việc

- Tiếp đón phụ huynh; đón và tiễn học sinh

- Tư vấn (online, trực tiếp, điện thoại) cho phụ huynh về các chương trình học phù hợp cho học sinh

- Sắp xếp lịch test đầu vào, lịch học thử . Xác nhận lại lịch với phụ huynh và bố trí giáo viên test, học thử

- Làm thủ tục nhập học cho học sinh.

- Thu học phí học sinh mới nhập học và học phí hàng tháng

- Quản lý cơ sở vật chất của học sinh và trung tâm. Giữ gìn trung tâm sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.

- Cập nhật và quản lý thông tin học sinh trên phần mềm của Công ty

- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc. Với các thắc mắc khác chuyển cho bộ phận phù hợp, theo dõi việc xử lý thắc mắc của khách.

- Tìm hiểu mức độ hài lòng của khách với dịch vụ của Công ty.

- Phối hợp với BP Marketing tham gia tổ chức, triển khai hoạt động Marketing theo kế hoạch của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 21-35

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp

- Đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, dịch vụ (Chưa có sẽ được đào tạo)

- Kiên nhẫn, tự tin.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt

- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống

- Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.

- Tiếng anh giao tiếp cơ bản và có thể làm ca chiều tối (Công ty chia ca Sáng Chiều và ca Chiều Tối)

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 236 / 0
Logo Công Ty TNHH GO English Việt Nam (GEA) Công Ty TNHH GO English Việt Nam (GEA)
Tầng 1, Tòa A2, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH GO English Việt Nam (GEA)
Nộp đơn