Mô tả công việc

- Thực hiện các chức năng chính của mảng nhân sự, bao gồm:
+ Tuyển dụng, quản lý nhân sự.
+ Đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
+ Tiền lương, chế độ chính sách.
+ Quản lý các mối quan hệ lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp chính quy Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, quản lý lao động, quản trị doanh nghiệp, kinh tế, luật, KHXH hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực hành chính nhân sự tối thiểu 3 năm trở lên.
* Kiến thức:
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về quản trị nguồn nhân lực.
- Hiểu rõ trình tự, phương pháp và cách thức thực hiện các quá trình tuyển dụng, quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Am hiểu và có khả năng vận dụng tốt các quy định của luật lao động và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan trong lĩnh vực lao động.
* Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch tốt.
- Khả năng quan sát, nhìn nhận và đánh giá con người.
- Khả năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng MS Office.
- Ưu tiên người biết sử dụng các phân hệ của phần mềm quản lý nhân sự.
* Tố chất cá nhân:
- Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới chi tiết.
- Nguyên tắc, chuẩn mực và công bằng.
- Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người.
- Khéo léo và linh hoạt trong các tình huống khác nhau.
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến công ty.
* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch tự thuật.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
- Bản sao CMND, giấy khai sinh, hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe.

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tòa nhà Tung Shing Square, Số 2 Ngô Quyền , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam
Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và XNK Vật tư giao thông (TRATIMEX) Công ty Cổ phần Thương mại và XNK Vật tư giao thông (TRATIMEX)
Tòa nhà Tung Shing Square, Số 2 Ngô Quyền , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Nhân sự Làm Việc Tại Hà Nội
Công ty Cổ phần Thương mại và XNK Vật tư giao thông (TRATIMEX)
Nộp đơn