Mô tả công việc

* Thực hiện các công tác Quản lý nhân sự:
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng ngân sách tuyển dụng.
- quản lý, giám sát quá trình tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Quản lý giám sát việc thực hiện các công việc liên quan đến giải quyết chế dộ cho Người lao động: Tiền lương, Tiền thưởng, chế dộ BHXH, BHYT, BHTN….
* Quản trị hành chính nhân sự:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của công ty
- Quản lý mảng CNTT nhằm đảm bảo cung cấp và hỗ trợ dịch vụ về CNTT cho người sử dụng
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
* Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
- Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc

* Bằng cấp tối thiểu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, Hành chính
* Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích và làm báo cáo
* Kinh nghiệm (năm)
- Kinh nghiệm từ 3- 5 năm ở vị trí tương đương
* Yêu cầu khác
- Nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao
- Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi và nâng cao nghiệp vụ

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập từ 15 triệu đồng
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty: đi du lịch 1 năm /1 lần. Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13….
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 0
Logo Công ty TNHH Dành cho bé yêu Công ty TNHH Dành cho bé yêu
Số 24 TT01 - KĐT Hải Đăng (Mon City) - Ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội; 2A/2B Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Dành cho bé yêu
Nộp đơn