Mô tả công việc

- Cập nhật sản phẩm, cập nhật thông tin dự án từ CĐT, từ các đối tác cho NVKD và các địa lý của Công ty.
- Book căn cho nhân viên và các đại lý ở tất cả các dự án mà BGĐ giao (nhận thông tin từ các admin đối tác, hoặc từ BTGĐ giao lại tùy phương thức của từng dự án khác nhau).
- Nhận thông tin (có lưu trữ lại) khách ký HĐ từ NVKD để gửi qua CĐT, qua đối tác, hoặc làm Hợp đồng trực tiếp cho khách hàng tùy dự án.
- Lưu lại data thông tin khách hàng hằng ngày của NVKD từng dự án (dựa vào phiếu công tác và phiếu thông tin giao dịch hàng ngày).
- Nhận thông tin khách hàng giao dịch hàng ngày từng dự án gửi xác nhận báo cáo ngay vào grop admin zalo, báo cáo tổng hợp tuần vào sáng thứ 2 hàng tuần.
- Tiếp nhận hồ sơ và lưu trữ về các HĐLK, hồ sơ ứng viên, hỗ trợ BGĐ trong các buổi phỏng vấn.
- Nhận phiếu công tác, xin phép… chấm công cuối tháng (theo máy chấm công và thực tế tại văn phòng làm việc, kể cả việc theo dõi chấm công đối với bộ phận bảo vệ và lao công).
- Soạn và gửi các thông báo về chính sách kinh doanh tùy từng dự án trình TGĐ.
- Chuẩn bị buổi họp và dẫn chương trình buổi họp hàng tuần.
- Gửi link đăng ký khách hàng hàng tuần, hoặc khách tham dự event cho NVKD và các địa lý của Công ty (1 tuần ít nhất 3 lần).
- Phát bảng đánh giá nhân viên cho Phòng KD vào ngày 25 hằng tháng, sau khi tổng hợp SẼ báo cáo lại kết quả trong bảng tổng của Công ty.
- Tham gia các buổi đào tạo về dự án, chuẩn bị cho các buổi event, sự kiện của công ty, hỗ trợ nhân viên kinh doanh cũng như các đối tác trong các ngày mở bán.
- Kiểm soát thời gian công tác, gặp khách hàng của nhân viên.
- Hướng dẫn, hỗ trợ các thủ tục hành chánh, pháp lý liên quan để giải quyết các công việc của Công ty.
- Thông tin cho bộ phận kinh doanh về các qui định, qui chế mới của Công ty.
- Quản lý giao nhận về bàn giao hồ sơ NVKD nghỉ việc, giao nhận, cấp phát đồng phục Công ty và Báo Cáo về bộ phận liên quan HCNS, kế toán.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kế toán - Kiểm toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh
- Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên.
- Nắm vững các chế độ, chuẩn mực kế toán, thống kê và có kinh nghiệm về hoạt động SXKD.
- Trung thực, thẳng thắn, dám nghĩ, dám làm, chịu trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cơ bản: 6 - 8 triệu tuỳ năng lực
- Tiền thưởng, lễ, Tết,... được hưởng theo quy chế chung của toàn công ty.
- Các khoản bổ sung, phúc lợi khác: Theo quy định của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi Bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động.
- Hưởng các chế độ lễ Tết, hiểu hỷ, sinh nhật… theo quy định chung của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đi du lịch trong nước và quốc tế 2 lần/ năm
- Đồng phục công ty cấp 2 lần/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nam Minh Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nam Minh
144 Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Kinh Doanh (Kế Toán Nội Bộ)
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nam Minh
Nộp đơn