Mô tả công việc

- Hỗ trợ các công việc kế toán, thuế, nhân sự và hành chính được giao bởi cấp trên

Assist in accounting, tax, HR and admin works assigned by Manager

- Có khả năng giao tiếp trực tiếp tốt với khách hàng bằng email

Able to communicate directly with clients via email

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc luật

Graduated from university in finance, accounting or audit field

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong linh vực kế toán, kiểm toán, công nợ

Prefer candidate has working experience in accounting, auditing, AR/AP

- Có khả năng giao tiếp và trình bày

Good at communication and presentation

- Ưu tiên cho các ứng viên thành thạo tiếng anh

English fluency is preferable

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, đặc biệt là excel và phần mềm kế toán

Work well in Microsoft Office, particularly Excel and accounting software

- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo và có trách nhiệm

Dynamic, enthusiastic, creative and responsible.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi đến phỏng vấn

Discuss during the interview

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 122 / 1
Logo Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
Tòa nhà Trilimex, 487-489 Điện Biên Phủ. - Phường 03 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Accountant (cum HR/Admin)
Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
Nộp đơn