Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, khuyến học, đào tạo...
Chăm sóc sức khỏe hàng năm
Mô tả công việc

1. Công việc hàng năm/quý:
- Tổng hợp báo cáo tài chính và báo cáo quản trị và các báo cáo theo quy định báo cáo quý/năm của BP kế toán.
- Tính thuế thu nhập ước tính và đề xuất thanh toán các loại thuế phát sinh theo đúng quy định của luật thuế hiện hành.
- Lập tờ khai thuế theo quý/năm, lập hồ sơ hoàn thuế theo đúng quy định của bộ tài chính.
- In ấn sổ sách tài chính theo năm.
2. Công việc hàng tháng:
- Tổng hợp báo cáo tháng theo danh mục quy định báo cáo của công ty.
- Trích chi phí lương, lập và hoạch toán các khoản phân bổ chi phí, khoản trích khấu hao TSCĐ.
- Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái.
3. Công việc hàng tuần:
- Tổng hợp báo cáo tuần theo danh mục quy định báo cáo của công ty.
- Tham gia họp bộ phận báo cáo công việc theo kế hoạch được giao và các vấn đề phát sinh.
- Tham gia chương trình đào tạo theo kế hoạch.
4. Công việc hàng ngày:
- Kiểm tra hoạch toán các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm kế toán, hướng dẫn nhân viên kế toán hoạch toán đúng.
- Xử lý các vấn đề và nghiệp vụ phát sinh liên quan đến phòng và bộ phận.
5. Kiêm nhiệm công việc khi Kế toán trưởng vắng mặt.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ từ 25 - 40 tuổi.
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo excel hoặc có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán.
- Có kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp ít nhất 3 năm.
- Có kinh nghiệm làm ở công ty xây dựng là một lợi thế.
- Chủ động trau dồi kiên thức chuyên môn về tài chính, kế toán, thuế.
- Nâng cao kỹ năng thuyết trình, thương lượng, làm việc đội nhóm, xây dựng mối quan hệ với các cơ quan thuế, sở ban ngành, ngân hàng...
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 13 - 18 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ
- Các chính sách đãi ngộ: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, khuyến học, đào tạo...
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển dành cho cán bộ nhân viên có năng lực và đóng góp cho tổ chức.
- Teambuilding hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư - Xây Dựng Hòa Long Công ty Cổ phần Đầu Tư - Xây Dựng Hòa Long
280A17 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Excel, trình bày, thuyết phục, báo cáo, làm việc với cơ quan thuế, làm việc với ngân hàng, thương lượng,

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Đầu Tư - Xây Dựng Hòa Long
Nộp đơn