Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm tra tính tuân thủ các quy trình nghiệp vụ, thủ tục quản lý tại các phòng - ban được phân công phụ trách
- Thực hiện giám sát, rà soát và đánh giá độc lập, khách quan đối với công tác đề xuất, sử dụng và quản lý chi phí của Khối dịch vụ
- Kiểm soát (Theo xác suất hoặc thường xuyên) chi phí sử dụng dịch vụ, hàng tồn kho (Khối lượng, đơn giá, chủng loại vật tư…) trên toàn hệ thống
- Báo cáo Trưởng ban khi phát hiện các vấn đề yếu kém, sai phạm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ
- Hỗ trợ công tác tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ
- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ
- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị/ Thương mại/ Dịch vụ/ Luật/…
- Có hiểu biết về lĩnh vực Dịch vụ nhà hàng / Khách sạn / Resort / Du lịch
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong công tác trong lĩnh vực nhà hàng/ khách sạn.
- Am hiểu các hệ thống quản lý chất lượng; các văn bản quy định pháp luật của Nhà nước
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Trung thực, có ý thức trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Không chỉ có MỨC LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN tương xứng với năng lực và sự cống hiến của bạn, đây còn là BƯỚC TIẾN LỚN trên con đường phát triển sự nghiệp khi làm việc trong một khách sạn chuyên nghiệp, đẳng cấp 5 sao quốc tế
- Cơ hội được khẳng định bản thân, rút ngắn lộ trình thăng tiến - trở thành Quản lý cấp cao của tập đoàn với chuỗi thương hiệu Mandala Hotel khai trương vào Quý 1, 2 năm 2021 trên khắp cả nước
- Được làm việc trong công ty nơi luôn mong muốn kiến tạo nên một môi trường hạnh phúc và sáng tạo, giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 638 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Khách Sạn Mandala (Mandala Hotel and Spa) Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Khách Sạn Mandala (Mandala Hotel and Spa)
Tầng 3, Tòa nhà TTTM Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Bắc Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Khách Sạn Mandala (Mandala Hotel and Spa)
Nộp đơn