Mô tả công việc

1. Công tác bảo hiểm

- ­ Quản lý số liệu tổng thể của Công ty về khoản trích đóng BHXH/BHYT/BHTN/BHSK;

- ­ Quản lý thông tin của NLĐ: số sổ, tình trạng sổ (nhận sổ, cấp sổ, lưu sổ, chốt sổ, trả sổ), tình trạng cấp và thu hồi thẻ BHYT, quá trình đóng BHXH/BHYT/BHTN/BHSK của NLĐ;

- ­ Lập các cân đối số liệu để đảm bảo số liệu khớp nhau trên các đối chiếu giữa số liệu trích lập trên bảng lương, số liệu cơ quan BHXH ghi nhận, số liệu trên sổ kế toán hạch toán; Thường xuyên đối chiếu số liệu với bộ phận kế toán để đảm bảo số liệu không bị sai lệch;

- ­ Thực hiện các báo cáo tăng/giảm/điều chỉnh danh sách, mức đóng BHXH/BHYT/BHTN/BHSK hàng tháng theo quy định; Thực hiện các giao dịch trực tiếp/giao dịch qua hệ thống với cơ quan bảo hiểm để được ghi nhận các biến động nêu trên;

- ­ Thực hiện việc cấp sổ, chốt sổ BHXH, cấp thẻ BHYT, cắt thẻ BHYT,...;

- ­ Lập hồ sơ thanh toán các chế độ (hưu trí, tử tuấn, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, ốm đau, thai sản) kịp thời để chuyển cho CQ BHXH. Sau khi nhận được nguồn thực hiện chuyển tiền cho CBNV;

- ­ Xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình thực hiện;

- ­ Thực hiện các công việc khác theo phân công.

2. Chính sách nhân sự:

- ­ Đề xuất các giải pháp, nội dung cải tiến chính sách/quy định/quy trình nội bộ đảm bảo tuân thủ pháp luật;

- ­ Thiết kế mẫu biểu để quản lý công việc hiệu quả;

- ­ Phối hợp với đơn vị để hướng dẫn các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến công tác BHXH/BHYT/BHTN/BHSK.

3. Quy trình quy định:

- ­ Đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định của Pháp luật và Công ty ban hành;

- ­ Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình công việc liên quan để tăng năng suất, hiệu quả quản lý công việc.

- ­ Tham gia xây dựng quy trình phối hợp cho các công việc chung của team đạt chất lượng tốt nhất.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc tương đương

- Am hiểu về quản trị nhân sự, pháp luật lao động, pháp luật BHXH/BHYT/BHTN,...

- Tối thiểu 02 năm làm tại vị trí tương đương

- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint và các phần mềm văn phòng khác

- Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu; lập báo cáo; giao tiếp; làm việc nhóm, làm việc độc lập.

- Thân thiện, nhiệt tình, trách nhiệm, học hỏi, tinh thần phục vụ, nhiệt huyết với công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác, chu đáo, bảo mật.

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập từ 15-20 triệu
- Thời gian làm việc: sáng 8h00-12h00, chiều 13h30-17h30 từ thứ 2 - hết sáng thứ7
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định của Luật lao động & Công ty.
- Hưởng các chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động & Công ty.
- Thưởng, nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định, thưởng cuối năm 1-3 tháng lương, thưởng đặc biệt (nếu có)
- Liên hoan, vui chơi định kì, du lịch, nghỉ dưỡng do công ty tổ chức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 2
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Huy Hoàng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Huy Hoàng
BT9-01, khu đô thị mới Bắc Quốc lộ 32 - Thị trấn Trạm Trôi - Huyện Hoài Đức - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
16/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên nhân sự
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Huy Hoàng
Nộp đơn