Mô tả công việc
  • Tham gia ý kiến trong công tác xây dựng bộ mẫu tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Trực tiếp soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng theo mẫu của Công ty.
  • Soạn và gửi thông báo theo mẫu đã được phê duyệt:
  • Thông báo bàn giao; Thông báo nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
  • Thông báo/Công văn trao đổi khác giữa Chủ đầu tư và khách hàng trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của nhóm Thủ tục.
  • Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các nội dung tại Hợp đồng đã ký.
  • Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty hoặc phát sinh theo yêu cầu của BLĐ.
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp khối kinh tế, quản trị, thương mại, luật hoặc nhóm ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản (dự án nhà ở cao tầng, thấp tầng,...).
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 15-20tr
  • Lương tháng thứ 13 và thưởng thành tích vào cuối năm
  • BHYT, BHXH sau thời gian thử việc
  • Các chuyến du lịch trong nước và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 553 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Quốc tế ABC Việt Nam Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Quốc tế ABC Việt Nam
Nhà số 4, ngõ 87/26/3 Yên Lộ, tổ 13, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Thủ tục
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Quốc tế ABC Việt Nam
Nộp đơn