Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Ghi nhận thông tin, phản hồi của khách hàng và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan.
  • Theo dõi, xử lý các vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
  • Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Thái độ tích cực, nhiệt tình, thân thiện, cởi mở.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Nắm vững kỹ năng sử dụng máy tính, internet, các phần mềm văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
  • Cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 132 / 0
Logo Công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao
Lô CN12, Cụm khu công nghiêp Phù Việt, Xã Việt Tiến, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh

Ngày đăng tuyển
16/10/2024

Nơi làm việc
Hà Tĩnh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao
Nộp đơn