Mô tả công việc

1. CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN ĐẾN VẬN HÀNH

  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến quy trình Nhận việc, nghỉ việc, Quản lý thời gian làm việc. Hỗ trợ bộ phận Kế toán tính và chi trả lương cho CBNV
  • Giám sát việc giải quyết chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe, thuế TNCN.
    Thực thi các chính sách phúc lợi dành cho nhân viên (thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh con…)
  • Quản lý HĐLĐ, thay đổi lương: Thông báo và theo dõi quá trình đánh giá công việc của nhân viên thử việc, nhân viên hết hạn HĐLĐ. In kí hợp đồng lao động. Cập nhật thay đổi lương trên hệ thống và gửi thông báo cho nhân viên.
  • Quản lý hồ sơ giấy tờ nhân sự, hồ sơ liên quan đến hoạt động của Công ty.

2. QUẢN LÝ CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

  • Quản lý Công tác hành chính văn phòng: nội quy, quy chế VP (Trang phục, vệ sinh, cảnh quan văn phòng, cấp phát VPP…)
  • Tổ chức thực hiện nhiệm vụ hậu cần phục vụ các hoạt động chung của Công ty (Khánh tiết, tổ chức sự kiện,...)
  • Tổ chức và quản lý công tác văn thư – lưu trữ, quản lý con dấu, sử dụng con dấu của Công ty theo đúng quy định của pháp luật.

3. QUẢN LÝ CHI PHÍ, TÀI SẢN

  • Thực hiện công tác mua sắm và quản lý Tài sản CSCV, công cụ dụng cụ, dịch vụ thuê ngoài
  • Kiểm soát chi phí hành chính theo quy định/ chính sách của công ty
  • Một số công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp 02 năm kinh nghiệm trở lên ưu tiên các ngành C&B, Quản trị nhân sự, hành chính nhân sự và các ngành liên quan…
  • Am hiểu luật lao động , BHXH, BHYT, BHTN, tuyển dụng,...
  • Nắm bắt được điều khoản trong các Hợp đồng lao động
  • Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
  • Có kỹ năng giải quyết công việc tốt
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài, có kỹ năng giải quyết khiếu nại, sự vụ.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 9.000.000 - 12.000.000 + phụ cấp
  • Trợ cấp ăn trưa, ăn xế, gửi xe tại tòa nhà, xăng xe, điện thoại, chuyên cần
  • Thưởng lương tháng thứ 13
  • Tham gia Teambuilding, du lịch
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chính trực.
  • Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng trong công việc và cuộc sống
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 620 / 5
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ EUP Công ty Cổ phần Công nghệ EUP
Phòng 802, Tầng 8, Tòa nhà 315 Trường Chinh - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Công nghệ EUP
Nộp đơn