Mô tả công việc
  • Đón tiếp khách hàng đến Gara chu đáo, nhiệt tình (mời nước khách hàng trong khu vực Gara, dịch vụ, tư vấn sản phẩm, mời khách cài app công ty giới thiệu nhân viên Cố vấn tiếp khách…)
  • Đảm bảo đầy đủ báo giá, tờ rơi & các tài liệu liên quan đến bán hàng, dịch vụ tại phòng dịch vụ.
  • Tư vấn khách hàng về các sản phẩm đồ chơi ô tô (Hương tinh dầu, bọc vô lăng, gối tựa đầu, nước rửa kính, ác quy, dầu nhớt,…)
  • Tư vấn các sản phẩm đang có như Bảo hiểm, thẻ trả trước, tài chính.
  • Đảm bảo Trung tâm, quầy tiếp khách khu vực dịch vụ luôn sạch sẽ, ngăn nắp theo tiêu chuẩn của Caron.
  • Giám sát hoạt động hàng ngày tại Trung tâm, khu vực dịch vụ bao gồm: vệ sinh xe, sàn nhà, cây cối, đồ dùng, bàn ghế…
  • Tiếp nhận & gửi tài liệu, thư từ.
  • Tổng hợp báo cáo hàng ngày về thông tin KH đến Gara, ghi rõ lượt xe ra vào, kiểm tra lại sổ sách và các lệnh quyết toán, hay mở lệnh trong ngày để đối chiếu làm đúng quy trình hay không.
  • Theo dõi tiến độ xe ra vào nhắc các bộ phận về tiến độ xe ra để đảm bảo xe ra đúng tiến độ.
Yêu cầu công việc
  • Làm việc tại: Xuân Phương - Nam Từ Liêm/ Hoàng Quốc Việt - Bắc Từ Liêm
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Từ 6,5 triệu - 7 triệu (thoả thuận theo năng lực)
  • Xét tăng lương/thưởng định kỳ
  • Đóng bảo hiểm và các chế độ theo luật đầy đủ
  • Hưởng 12 ngày phép có lương/năm
  • Chế độ phụ cấp ăn, xăng xe, điện thoại,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 0
Logo Công ty Cổ phần Caron Holdings	Công ty Cổ phần Caron Holdings
Số 455 Hoàng Quốc Việt, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
15/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Lễ tân
Công ty Cổ phần Caron Holdings
Nộp đơn