Nhân viên tiếp thị là gì và bộ kỹ năng cần thiết của nhân viên tiếp thị

(có 1 đánh giá)

Rất nhiều bạn đang tò mò về vị trí Nhân viên tiếp thị. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT sẽ giới thiệu khái quát ngành nghề và bộ kỹ năng cần thiết của vị trí Nhân viên tiếp thị.

Nhân viên tiếp thị là gì?

Công việc chính của một Nhân viên tiếp thị

Nếu như tiếp thị truyền thống là mang sản phẩm doanh nghiệp chào hàng tận nhà đại lý, đối tác bán hàng thì hình thức và công việc chính của một Nhân viên tiếp thị trong nền kinh tế thị trường có những thay đổi như sau:

  • Viết bài xúc tiến quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty qua các kênh báo, mạng, FB, Google Add, Google SEO…
  • Đề xuất, triển khai và quản lý các kế hoạch Marketing và Online Marketing cho các sản phẩm thương mại điện tử của công ty
  • Theo dõi, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của user trên các kênh Social: Facebook, Website, Youtube, Instagram,…
  • Quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Google, Facebook và các kênh Digital Marketing khác để đạt mục tiêu đề ra.
  • Thống kê và phân tích từ khóa định kỳ Nghiên cứu xu hướng mới về Social Media để áp dụng vào công việc.

Kỹ năng cần có của một Nhân viên tiếp thị

Tính tò mò

  • Một nguồi thành công là người có trí óc luôn tò mò và tìm hiểu những điều mới. Sự tò mò sẽ giúp bạn phá bỏ những giới hạn lối mòn. Đây là kỹ năng cần thiết trong Nhân viên tiếp thị

Sáng tạo

  • Có rất nhiều những bài học từ những chuyên gia đầu ngành chia sẻ quá trình kinh doanh thành công từ chính những thứ xung quanh quá trình hoạt động là dám vượt qua các chuẩn mực và những suy nghĩ vượt ra khỏi mọi giới hạn. có những câu hỏi thường được sử dụng trong mọi cuộc phỏng vấn để chọn ra một ứng viên chuẩn mực và sở hữu tư duy, suy nghĩ khác biệt.
  • Bạn cũng tìm được từ chính những ứng cử viên bằng cách tiếp cận với họ bằng nhiều vấn đề và thử thách trong công việc và yêu cầu họ chia sẻ về những thất bại trong công việc và những thành công mà họ đạt được mà trong quá trình hoạt động công việc đã gặp.

Niềm đam mê

  • Đối với cứ một ngành nghề nào cũng vậy, nếu chỉ có kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cao và kỹ năng làm việc giỏi chuyên nghiệp thì chưa đủ mà cần phải có niềm đam mê và yêu thích mới có thể giúp bạn thành công. Một sự thật hiển nhiên và đơn giản nhất chính là con người có thể sáng tạo và phát triển vượt trội khi họ tìm thấy niềm đam mê trong chính họ vì công việc mà họ mong muốn và yêu thích.
  • Với sự quan tâm và hài lòng cố gắng vượt qua được nhiều thách thức chính là những nhà tiếp thị chứa trong mình nhiều đam mê chấp nhận những khó khăn và rủi ro để đưa ra nhiều những giải pháp cải thiện tốt nhất một cách dễ dàng. Những đam mê là sức mạnh truyền cảm hứng đến bạn thúc đẩy hành vi hoạt động thêm năng lượng để bạn phấn đấu.
  • Có rất nhiều cách để nhận biết được người có đam mê với công việc hay không đơn giản là do cách bạn chọn công việc. Chấp nhận những thất vọng và khó khăn trong công việc và từ đó bạn nắm bắt được tâm lý của khách hàng trong ánh mắt và ngôn ngữ của họ.

Tính thời sự, bắt kịp xu hướng

  • Người làm tiếp thị phải luôn bắt “trend” để có thể tạo ra những điều mới phù hợp với giới trẻ. Bắt trend và tạo trend trong các hoạt động tiếp thị sẽ tạo ra doanh thu và giá trị dương của công ty.

Mức lương vị trí Nhân viên tiếp thị

  • Nhân viên tiếp thị là bộ phận không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của công ty vì vậy những người đảm nhận công việc này mức lương sẽ giao động từ 7- 9 triệu. Nếu cộng cả doanh thu và hoa hồng thì thu nhập tương đối hấp dẫn.
  • Đây là vị trí công việc quan trọng và cốt lõi của các doanh nghiệp, công ty hiện tại nên sẽ có cơ hội thăng tiến cao. Những bạn đang tìm hiểu và quan tâm có thể tìm kiếm công việc Nhân viên tiếp thị tại website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Trang tin tuyển dụng nhân sự ngành luật và các khối ngành liên quan.

Việc làm Nhân viên tiếp thị

(có 1 đánh giá)
Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
3.020 
Click vào đây để xem danh sách Việc làm Nhân viên tiếp thị hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm Nhân viên tiếp thị
Click vào đây để xem danh sách Việc làm Nhân viên tiếp thị hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm Nhân viên tiếp thị