Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và cung cấp các chính sách CRM (Chăm sóc khách hàng/ Quản lý quan hệ khách hàng) theo sát chiến lược của Công ty.
- Thực hiện Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch CSKH trực tuyến:
+ Lập hồ sơ quản lý khách hàng. Lên lịch, nội dung và thực hiện CSKH theo định kỳ tháng/quý/năm.
+ CSKH sau bán hàng, tiếp nhận phản hồi khách hàng và kết nối phòng ban có trách nhiệm xử lý.
+ Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
+ Thu thập ý kiến từ khách hàng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng về chất lượng dịch vụ trong và sau bán hàng; đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng;
+ Thực hiện các kế hoạch / chương trình / chính sách / sự kiện cho công việc CRM theo sự phân công Ban giám đốc;
+ Thu thập ý kiến về hiệu quả của các chương trình sau triển khai.
- Xây dựng, nâng cấp các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ cũng như đào tạo nhân viên mới.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm).
- Lưu hồ sơ, tài liệu hành động và thảo luận dịch vụ khách hàng
- Phân tích số liệu thống kê và tổng hợp báo cáo chính xác.Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên.
- Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng trình Ban Giám đốc.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 2-3 năm về CSKH, ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí quản lý;
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, Truyền Thông Đa Phương Tiện, Báo chí, Du lịch, Marketing hoặc Quảng cáo;
- Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;
- Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thời gian làm việc: sáng từ 08h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 12 triệu - 15 triệu.
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp ăn trưa 25.000/ngày
- Bánh kẹo, hoa quả giữa giờ...
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Du lịch, teambuilding hàng năm, các chế độ khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 0
Logo Công ty TNHH ICAR Việt Nam Công ty TNHH ICAR Việt Nam
Số 9B, Đường 12, Khu phố 4 - Phường Bình An - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH ICAR Việt Nam
Nộp đơn