Mô tả công việc

1. Hỗ trợ công việc của Ban Đối ngoại và hợp tác quốc tế

  • Hỗ trợ soạn thảo các tài liệu đối ngoại, hợp tác quốc tế của Ban;
  • Dịch các tài liệu sang tiếng Anh;
  • Viết email trao đổi với các đối tác quốc tế;
  • Các công việc khác khi được yêu cầu.

2. Hỗ trợ công tác của Ban Hội viên:

  • Hướng dẫn thủ tục đăng ký Hội viên;
  • Chuẩn bị bộ vật phẩm cho Hội viên;
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp của Hội viên;
  • Các công việc khác khi được yêu cầu.

3. Hỗ trợ công tác của Ban Đào tạo và huấn luyện:

  • Hỗ trợ soạn thảo nội dung, kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện;
  • Gửi thư mời các tổ chức, cá nhân tham gia các khóa đào tạo;
  • Làm việc với các bên liên quan để tổ chức các khóa đào tạo;
  • Các công việc khác khi được yêu cầu

4. Thực hiện các công việc hành chính:

  • Tiếp đón, hướng dẫn khách tới làm việc;
  • Chuẩn bị hậu cần các cuộc họp, các sự kiện;
  • Lưu trữ hồ sơ, công văn đi đến một cách hiệu quả, khoa học và dễ tra cứu;
  • Theo dõi và tổng hợp các chi phí đi lại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh…
  • Các công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên độ tuổi từ 26-33, tốt nghiệp từ Đại học trở lên, ưu tiên các tốt nghiệp các trường như Đại học Ngoại thương, Học viện ngoại giao, Đại học ngoại ngữ, ĐH Quốc gia, Khoa học xã hội nhân văn...
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến các công việc trên;
  • Có khả năng giao tiếp, phiên dịch thành thạo tiếng Anh, có một trong những chứng chỉ ngoại ngữ như IELTS (trên 6.5); TOEIC (trên 700) hoặc tương đương;
  • Ưu tiên nhân sự có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Nhật, Trung...
  • Kỹ năng bắt buộc: quản lý công việc cá nhân, kỹ năng làm việc nhóm, hoàn thành công việc trách nhiệm và đúng thời hạn;
  • Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần cầu thị, ham học hỏi;
  • Nhiệt tình, chủ động trong công việc;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power-Point);
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế là một lợi thế.
  • Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV song ngữ Anh - Việt KÈM ẢNH
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 10-12 triệu/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động và nhiệt tình, chuyên nghiệp;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động;
  • Được nghỉ tết, nghỉ lễ, v.v… theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Hiệp hội;
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và đi nghỉ mát theo chế độ của Hiệp hội;
  • Có cơ hội được ký HĐLĐ chính thức & thăng tiến trong công việc;
  • Địa điểm làm việc: Tầng 12, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa 12:00 - 13:30) và 8h - 12h thứ bảy. Nghỉ thứ bảy thứ hai và thứ bảy cuối cùng trong tháng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 0
Logo Hiệp hội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Việt Nam Hiệp hội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Việt Nam
Tầng 12, số 49 Hai Bà Trưng - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
10/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên văn phòng (Full-time 2023)
Hiệp hội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Việt Nam
Nộp đơn