Chuyên viên Hành chính, Văn thư (Trường Đại Học Yersin Đà Lạt)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý công văn đi - đến qua đường công văn, qua địa chỉ mail
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định về công tác văn thư-lưu trữ. Tra cứu các văn bản, cung cấp cho các đơn vị khi có nhu cầu
- Xây dựng lịch làm việc hàng tuần/ tháng và kế hoạch
- Đóng dấu và quản lý các loại dấu của Trường
- Trực tổng đài và quản lý hệ thống tổng đài hỗ trợ nhu cầu của khách và đối tác
- Hỗ trợ công tác khánh tiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Văn thư, lưu trữ, thư ký văn phòng hoặc các ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc về hành chính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có trách nhiệm, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng hiểu biết nguyên tắc, trình tự, thủ tục nghiệp vụ hành chính
Phúc lợi công việc
- Ký hợp đồng dài hạn, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe hàng năm, BH tai nạn 24/24
- Lương tháng thứ 13, thưởng cuối niên độ, quà lễ theo chính sách của Trường: 8/3, 20/11, sinh nhật, trung thu, tết cổ truyền, ngày thành lập trường,… và các phúc lợi tang gia hiếu hỉ
Phụ cấp khác:
- Chính sách hỗ trợ phụ cấp tiền ăn cho các ngày làm việc tại Trường
- Hằng năm: xét tăng lương dựa trên năng lực làm việc, du lịch trong và ngoài nước, tiệc cuối năm/ các hoạt động của trường định kỳ
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/07/2023
Lâm Đồng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Trường Đại học Yersin Đà Lạt