Giới thiệu về Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, TST tourist đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty lữ hành hàng đấu Việt Nam và được khách hàng bình chọn là công ty lữ hành chuyên tour Châu Âu với chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao, phục vụ ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp, dịch vụ cao cấp.

Ra đời từ năm 1995, TST tourist không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiên phong trong sáng tạo, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của du khách thông qua hệ thống sản phẩm, dịch vụ tour đa dạng, mới lạ ở trong và ngoài nước.

Với tiêu chí chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín thương hiệu, TST tourist tập trung vào chiến lược tối ưu hóa hệ thống đánh giá và giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trước khi tung những chương trình tour du lịch ra thị trường.

Song song với yếu tố chất lượng là tiêu chí khác biệt, lộc lạ của sản phẩm trên thị trường. Đây là yếu tố cốt lõi nhằm mang lại sự hấp dẫn đối với du khách. Bên cạnh các tour truyền thống TST tourist tập trung vào các loại hình sản phẩm theo chủ đề, các sản phẩm đặc biệt, khác biệt so với thị trường nhằm mang đến những “đặc sản” không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào, ngoại trừ TST tourist.

Sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ hướng dẫn viên là yếu tố thứ ba làm nên hình ảnh chuyên nghiệp của TST tourist. Hướng dẫn viên giữ vai trò rất lớn, quyết định sự thành công trên đường tour, do đó sự đào tạo và rèn luyện của lực lượng hướng dẫn viên của TST tourist không dừng lại ở trước các mùa cao điểm, mà còn sau mỗi chuyến đi đều được tập trung để đánh giá, rút kinh nghiệm cho tất cả đội ngủ hướng dẫn viên để nâng cao kiến thức xử lý tình huống, cập nhật thông tin mới nhất tại các điểm đến, nhất là các sản phẩm hiếm, mới có trên thị trường du lịch.

Chính sách chăm sóc khách hàng từ việc hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin trước chuyến đi, chính sách quà tặng trong chuyến đi và gọi điện thăm hỏi từng du khách sau chuyến đi. Điều này đã tạo nên sự gắn bó thân thiết giữa TST tourist và những khách hàng thân thiết. Đó là lú do, lượng khách quay lại TST tourist từ lần thứ 3 trở lên chiếm gần 50% lượt khách tham gia tour hang năm.

Chất lượng và sự chuyên nghiệp của TST tourist gắn liền với sự hài lòng của du khách sau mỗi hành trình đã tạo nên một thương hiệu uy tín, đáng tự hào của du lịch Việt Nam nói chung, du lịch thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Khẳng định thương hiệu du lịch Việt Nam hướng đến sự phát triển bền vững và sẳn sàng cho sận chơi hội nhập quốc tế và khu vực.
Hình ảnh của Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST
Tuyển dụng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST