Giới thiệu về Tạp chí Thương Hiệu Việt
Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam - là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007. Trung tâm THV hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) đi vào hoạt động từ năm 2002 do Cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập, với các chức năng chính: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), truyền thông Internet; Xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu; Đào tạo, ứng dụng các thành tựu khoa học - công nghệ (KH-CN); Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH-CN, CNTT; Tư vấn, thẩm định, đào tạo, tổ chức hội nghị, hội thảo về CNTT, truyền thông Internet và thương mại điện tử…
Hình ảnh của Tạp chí Thương Hiệu Việt
Tuyển dụng của Tạp chí Thương Hiệu Việt
  • Trước
  • 1
  • Tiếp