Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần phân phối hàng tiêu dùng PAN
https://thepangroup.vn
MST: 1101912597-001
443 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Chưa cập nhật
6 công việc đã đăng
chưa có người theo dõi
Giới thiệu về Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần phân phối hàng tiêu dùng PAN
PAN CG - CÔNG TY PHÂN PHỐI MỚI CỦA TẬP ĐOÀN PAN THAM VỌNG DOANH THU 150 TỈ ĐỒNG/THÁNG
Tháng 6 vừa qua, CTCP Phân phối hàng tiêu dùng PAN, gọi tắt là PAN CG, vừa chính thức được thành lập với mục tiêu sớm hướng tới doanh thu 150 tỷ đồng/tháng, thông qua việc phân phối trước hết là các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm của Tập đoàn PAN, sau đó là các sản phẩm có chất lượng tương đương từ đối tác.
"Đây được xem là động thái phù hợp của doanh nghiệp nội trong bối cảnh hệ thống phân phối trong nước bị các công ty nước ngoài thâu tóm, đồng thời có chủ trương phân biệt đối xử với hàng hoá có xuất xứ ngay tại Việt Nam" - tờ NDH.vn bình luận.
Việc xây dựng kênh phân phối riêng của Tập đoàn nằm trong chiến lược phát triển bền vững bài bản, đánh dấu mốc PAN chính thức tham gia vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng và tiến thêm một bước trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị hoàn chỉnh FARM - FOOD - FAMILY.
Với việc sở hữu hệ thống bao phủ gần như 100% các điểm bán hiện đại (siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi…), PAN CG đã có trong tay đội ngũ hơn 800 nhân viên có quan hệ với hơn 145.000 cửa hàng bán lẻ tại 63 tỉnh thành. Một trong những chiến lược đáng chú ý của doanh nghiệp chính là đồng hành về mọi mặt, đặc biệt là hỗ trợ nền tảng công nghệ cho các điểm bán truyền thống này, giữa bối cảnh phải cạnh tranh quyết liệt với các kênh bán hiện đại trong Cuộc cách mạng công nghệ 4.0.
Tháng 6 vừa qua, CTCP Phân phối hàng tiêu dùng PAN, gọi tắt là PAN CG, vừa chính thức được thành lập với mục tiêu sớm hướng tới doanh thu 150 tỷ đồng/tháng, thông qua việc phân phối trước hết là các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm của Tập đoàn PAN, sau đó là các sản phẩm có chất lượng tương đương từ đối tác.
"Đây được xem là động thái phù hợp của doanh nghiệp nội trong bối cảnh hệ thống phân phối trong nước bị các công ty nước ngoài thâu tóm, đồng thời có chủ trương phân biệt đối xử với hàng hoá có xuất xứ ngay tại Việt Nam" - tờ NDH.vn bình luận.
Việc xây dựng kênh phân phối riêng của Tập đoàn nằm trong chiến lược phát triển bền vững bài bản, đánh dấu mốc PAN chính thức tham gia vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng và tiến thêm một bước trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị hoàn chỉnh FARM - FOOD - FAMILY.
Với việc sở hữu hệ thống bao phủ gần như 100% các điểm bán hiện đại (siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi…), PAN CG đã có trong tay đội ngũ hơn 800 nhân viên có quan hệ với hơn 145.000 cửa hàng bán lẻ tại 63 tỉnh thành. Một trong những chiến lược đáng chú ý của doanh nghiệp chính là đồng hành về mọi mặt, đặc biệt là hỗ trợ nền tảng công nghệ cho các điểm bán truyền thống này, giữa bối cảnh phải cạnh tranh quyết liệt với các kênh bán hiện đại trong Cuộc cách mạng công nghệ 4.0.
Hình ảnh của Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần phân phối hàng tiêu dùng PAN
Chưa có hình ảnh
Tuyển dụng của Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần phân phối hàng tiêu dùng PAN
-
Giám Đốc Bán Hàng (Khu Vực)
Thỏa thuận | Tp Hồ Chí Minh | | Đã hết hạn
-
Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu
Thỏa thuận | Tp Hồ Chí Minh | | Đã hết hạn
-
Tuyển Giám Đốc Bán Hàng
Thỏa thuận | Tp Hồ Chí Minh | | Đã hết hạn
-
Tuyển Nhân Viên Content Marketing
10 - 15 triệu | Tp Hồ Chí Minh | | Đã hết hạn