Giới thiệu về VPĐD Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Thương Mại tại Hà Nội
Hyundai tạo ra những chiếc xe cho phép khách hàng tận tưởng cuộc sống với những trải nghiệm mới. Chúng tôi sẽ tạo ra nhiều giá trị hơn nữa, và sẽ là thương hiệu ô tô mang đến cho bạn niềm tự hào và thỏa mãn với sự lựa chọn của mình.

Lấy khách hàng làm trọng tâm, trong hai năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đều xếp thứ nhất về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe ô tô do J.D.Power Châu Á Thái Bình Dương thực hiện. Năm 2015, Hyundai Thành Công đã đạt được những kết quả tuyệt vời, lập được kỉ lục bán hàng với 27,200 xe đến người tiêu dùng, đồng thời duy trì và gia tăng thị phần về xe ô tô du lịch lên 19%.

Sự phát triển của một doanh nghiệp không thể tách rời sự phát triển của xã hội & cộng đồng. Cùng với việc vận hành phân xưởng lắp ráp xe du lịch tại nhà máy Ninh Bình và các đại lý bán hàng trên toàn quốc, Hyundai Thành Công đã giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động. Bên cạnh đó, công ty cũng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội để mang lại những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Đi theo triết lý hoạt động của Hyundai toàn cầu: “Tư duy mới – Khả năng mới” (New Thinking – New Possibilities), mục tiêu của Hyundai Thành Công không phải là trở thành công ty sản xuất ô tô lớn nhất mà là trở thành công ty ô tô được ưa chuộng nhất. Không chỉ là công ty sản xuất ô tô mà còn tạo ra những giá trị, trong chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam, Hyundai Thành Công luôn tập trung mang lại giá trị khách hàng và cộng đồng.
Hình ảnh của VPĐD Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Thương Mại tại Hà Nội
Chưa có hình ảnh
Tuyển dụng của VPĐD Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Thương Mại tại Hà Nội
  • Trước
  • 1
  • Tiếp