Mô tả công việc

- Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. ghi nhận phản hồi của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài điện thoại, thư từ, fax, email, chat trực tuyến.

- Hướng dẫn các thông tin, thủ tục, nghiệp vụ liên quan,... giữa Công ty và khách hàng.

- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.

- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.

- Cập nhật, báo cáo và lưu trữ thông tin khách hàng.

- Thực hiện một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Có ngoại hình

- Độ tuổi: 22-30 tuổi

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng

- Sức khỏe: Tốt

* Yêu cầu khác (nếu có)

- Ưu tiên có kinh nghiệm: Chăm sóc khách hàng (bất động sản, quản lý tòa nhà).

- Cần cù, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Tiếng anh giao tiếp.

- Có thể đi công tác các tỉnh thành lân cận.

- Giọng nói dễ nghe (không nói giọng địa phương).

Phúc lợi công việc

- Được hưởng mọi quyền lợi cơ bản của Người lao động và các chế độ chính sách theo quy định của công ty.

- Làm việc 40h/tuần.

- Được thưởng vào các dịp lễ tết, nhiều hoạt động team building, du lịch hàng năm. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Có những chương trình đào tạo phù hợp nhằm nâng cao trình độ và có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 1
Logo Công ty CP Địa ốc First Real Công ty CP Địa ốc First Real
Tầng 5 Khu văn phòng - Khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Đi làm ngay)
Công ty CP Địa ốc First Real
Nộp đơn