Mô tả công việc

CÔNG VIỆC NHÂN SỰ (40%):
- Chấm công nhân viên, chế độ tăng ca, nghỉ phép,… gởi về phòng kế toán mỗi tháng.
- Quản lý thông tin của nhân viên và cập nhật sơ đồ tổ chức của các phòng ban.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
a. Theo dõi biến động nhân sự, định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự.
b. Quản lý và cập nhật các biểu mẫu về nhân sự, hành chính.
c. Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định của công ty.
- Hỗ trợ việc đánh giá nhân viên; cũng như các quy trình khác liên quan đến Nhân sự.
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
- Làm việc với các bên có liên quan để đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên cho các vị trí cần tuyển dụng của công ty.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn với các ứng viên tiềm năng.

CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH (20%):
- Quản lý và kiểm soát việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, văn phòng phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm.
- Quản lý thông tin nhà cung cấp và báo giá liên quan đến BP Hành Chính - Nhân sự.
- Làm việc với IT đảm bảo máy móc thiết bị trong văn phòng luôn ở trạng thái hoạt động tốt.

CÔNG VIỆC MARKETING (20%):
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng bá hình ảnh công ty, quản lý và đăng tải các tin tức liên quan trên mạng xã hội, website.
- Quản lý việc in ấn quà tặng, các tài liệu Marketing của công ty.

CÔNG VIỆC TIẾP TÂN (20%):
- Trực tại quầy Lễ tân (văn phòng chính), đón tiếp khách và liên hệ các bộ phận liên quan, đưa khách vào phòng họp.
- Tiếp nhận và quản lý tất cả các cuộc gọi đến đến Quầy lễ tân.
- Sắp xếp và quản lý phòng họp, đảm bảo văn phòng được ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.
- Các công việc khác liên quan đến hành chính - nhân sự theo sự phân công điều động của Trưởng phòng và Ban Quản trị.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản lý Nhân sự, Marketing.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc full time về Hành Chính - Nhân sự - Marketing.
(Các kỹ năng cần thiết)
- Hiểu biết về quản trị nhân sự, bảo hiểm, pháp luật lao động, etc.
- Am hiểu các công cụ và có kỹ năng tìm kiếm ứng viên.
- Có kỹ năng viết lách và giao tiếp từ trung bình đến tốt (cả tiếng Việt và tiếng Anh), đặc biệt trong môi trường doanh nghiệp.
- Có óc thẩm mỹ, sáng tạo.
- Hòa đồng, trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có kiến thức về Marketing (đặc biệt về mạng xã hội)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm Microsoft Office.
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, tác phong chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Thưởng theo tháng và thưởng cuối năm.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép hàng năm: Theo quy định lao động của Việt Nam.
- Phụ cấp xăng dầu, đậu xe, điện thoại, etc. theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 613 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bạch Minh (Vega Corporation) Công ty Cổ phần Bạch Minh (Vega Corporation)
P804, tầng 8, tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
20/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tinh Thần Trách Nhiệm Cao, Giao Tiếp Tốt, Hành Chính, Tiếp Tân, Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự (HR and Admin Executive)
Công ty Cổ phần Bạch Minh (Vega Corporation)
Nộp đơn