Mô tả công việc
  • Quản lý văn bản nguyên tắc của Công ty.
  • Lưu trữ hệ thống văn bản nguyên tắc của công ty, cung cấp khi có yêu cầu.
  • Tham gia việc xây dựng các văn bản nguyên tắc của công ty.
  • Tham gia góp ý về mặt pháp lý các văn bản, hợp đồng do các phòng, ban, bộ phận, đơn vị trực thuộc…soạn thảo
  • Hệ thống hóa các loại hợp đồng, văn bản, cung cấp các hợp đồng và văn bản mẫu thường sử dụng; rà soát và đề xuất chỉnh sửa những điều khoản phát sinh ngoài hợp đồng, văn bản mẫu.
  • Tham mưu về pháp luật.
  • Nghiên cứu hồ sơ, đối chiếu các quy định pháp luật để đề xuất hướng giải quyết với các vấn đề công việc có liên quan đến việc áp dụng pháp luật.
  • Chuẩn bị tài liệu, hệ thống hóa tài liệu (bao gồm cả văn bản pháp luật) đối với các vấn đề công việc cụ thể khi có yêu cầu.
  • Tham gia làm việc, đàm phán với các đối tác khi có yêu cầu.
  • Giải quyết tranh chấp các vụ việc pháp lý phát sinh.
  • Tham mưu về pháp luật các vấn đề pháp lý phát sinh trong nội bộ công ty.
  • Thực hiện các thủ tục về hành chính trong việc thành lập, tổ chức lại, giải thể các đơn vị trực thuộc hoặc thành lập các pháp nhân mới theo yêu cầu phát triển của Công ty.
  • Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Tổng Giám Đốc hoặc người quản lý trực tiếp.
  • Rà soát hệ thống văn bản nội bộ (Điều lệ, quy chế, quyết định, chỉ thị, thông báo…) của Công ty đảm bảo phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
  • Kiểm soát, tham mưu bảo đảm tính pháp lý của các văn bản, hợp đồng có liên quan đến công ty.
  • Cập nhật, phổ biến, cảnh báo về các thông tin pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Tư vấn, giám sát hoặc trực tiếp xử lý tranh chấp tại cơ quan tố tụng theo sự phân công hoặc ủy quyền của Tổng Giám Đốc/người đại diện pháp luật.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc hoặc người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: từ Đại học trở lên, chuyên ngành Luật.
  • Kiến thức chuyên môn: Luật, kinh tế - luật, tài chính – chứng khoán; lao động, pháp lý chuyên ngành bất động sản, đất đai, dân sự, kinh tế, thương mại,…
  • Tuổi: từ 25 tuổi trở lên.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Yêu cầu kinh nghiệm: 02 năm làm việc ở vị trí pháp chế hoặc kinh nghiệm tại các vị phu trách pháp lý tương đương.
  • Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng lập luận, tư duy logic; Xử lý các tình huống pháp lý bằng việc vận dụng, áp dụng tốt các quy định pháp luật vào hoạt động của công ty; Kỹ năng tranh tụng, giải quyết tranh chấp; giao tiếp tốt. Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; Kỹ năng xử lý các tình huống pháp lý thực tế tại tòa án, doanh nghiệp; Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, các văn bản mang tính nguyên tắc; Xử lý thông tin nhanh, chính xác.
  • Tố chất: sức khỏe tốt, trung thực, kỹ lưỡng, thận trọng.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi đến phỏng vấn.
  • Thưởng Lễ, Tết, tháng 13.
  • Phụ cấp cơm, giữ xe.
  • Được đóng BHXH khi ký HĐLĐ chính thức.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 959 / 52
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Khánh Hội Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Khánh Hội
360A Bến Vân Đồn - phường 01 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Khánh Hội
Nộp đơn