Mô tả công việc

- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, văn bản, thể thức văn bản của các Phòng ban/ Đơn vị trước khi trình ký.

- Lên kế hoạch làm việc với các Phòng ban/ Đơn vị/ Đối tác.

- Liên hệ, giao dịch với đối tác theo yêu cầu của cấp trên.

- Công tác thư ký cho các cuộc họp theo yêu cầu.

- Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách của Ban Tổng Giám đốc. Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Tổng Giám đốc.

- Phối hợp với các nhân sự trong BP Thư ký BTGĐ để hoàn thành tốt công việc

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tổi thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Tiếng Anh lưu loát

- Thành thạo tin học văn phòng

+ Khả năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp/ khách hàng/ đối tác thật tốt và khéo léo.

+ Chịu áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Insurance

- Travel

- Allowances

- Uniform

- Incentive bonus

- Healthcare

- Training Scheme

- Salary review

- Business Expense

- Seniority Allowance

- Annual Leave

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Thư ký Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn