Top 04 ngoại ngữ nên học để thăng tiến trong tương lai

Ngoại ngữ được xem là tấm vé thông hành giúp các bạn sinh viên tìm được công việc lý tưởng bên cạnh kỹ năng và trình độ chuyên môn. Ở bài viết trước Nhân Lực Ngành Luật đã giải thích cho các bạn ngoại ngữ quan trọng như thế nào đối với ngành Luật nói riêng và ở bài viết này bọn mình sẽ tiếp tục giới thiệu top 04 ngoại ngữ mà sinh viên Luật nên học và học tốt để có thể thăng tiến trong công việc.

Tiếng Anh

Chắc chắn rồi Tiếng Anh được xem là International language – ngôn ngữ toàn cầu. Ngày nay hầu như tất cả các trường cao đẳng, đại học đều yêu cầu sinh viên đạt trình độ tiếng anh tối thiểu, có chứng chỉ theo quy định thì mới đủ điều kiện tốt nghiệp. Chưa kể tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng kết nối nhiều người dù là nước này hay nước khác với nhau thế nên tiếng anh nằm ở top 1 ngôn ngữ “bắt buộc” phải học thậm chí học tốt để phục vụ cho công việc là không hề sai.

Tiếng Trung

Trung Quốc là đất nước tỉ dân nên độ phổ biến của tiếng trung rộng khắp thế giới. Các doanh nghiệp Trung Quốc cũng đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam tuy nhiên người nói và thành thạo tiếng Trung lại không nhiều dẫn đến tình trạng cung thấp hơn cầu vậy nên nếu bạn đi trước xu hướng đầu tư và học tốt tiếng trung thì sở hữu mức lương cao ngất ngưởng là “chuyện thường như ở huyện”.

Top 04 ngoại ngữ nên học để thăng tiến trong tương lai. (Hình từ internet)

Tiếng Nhật

Nhật Bản là một trong những nước có nguồn vốn chạy vào Việt Nam mạnh nhất đặc biệt là sau dịch Covid-19 Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư Nhật Bản. Các công ty Nhật Bản tại Việt Nam ngày càng nhiều và mở rộng quy mô lớn. Chính vì vậy nếu có định hướng thì học tiếng nhật là một sự lựa chọn sáng suốt giúp bạn phát triển sự nghiệp

Tiếng Hàn Quốc

Nhiều người thích học tiếng hàn mê nói tiếng hàn với mục tiêu: “Đến một ngày xem phim hàn không cần vietsub”. Thế nhưng hơn bao giờ hết Hàn Quốc là đối tác chiến lược quan trọng của Việt Nam. Trong tương lai quan hệ kinh tế xã hội, văn hóa, du lịch giữa hai nước sẽ càng phát triển mạnh mẽ minh chứng là mỗi tuần có đến 50 chuyến bay giữa hai nước. Nói đến đây thì bạn cũng hiểu nếu đam mê tiếng hàn thì có thể học ngay để nắm bắt cơ hội nhé.

Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
3.086 
Click vào đây để xem danh sách Việc làm thực tập sinh hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm thực tập sinh
Click vào đây để xem danh sách Việc làm thực tập sinh hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm thực tập sinh