Top các bộ phim Hàn nên xem để lấy cảm hứng học luật phần 2

Tiếp tục series các bộ phim Hàn về Luật hay nhất, hôm nay Nhân Lực Ngành Luật sẽ giới thiệu 2 phim còn lại trong top các bộ phim hay về lĩnh vực pháp luật được phát sóng trong năm 2021.

Mục lục bài viết

Vincenzo (2021)

Với sự trở lại ấn tượng của “nam thần” Song Joong Ki, bom tấn Vincenzo của đài tvN (Hàn Quốc) đã nhanh chóng làm điên đảo công chúng ngay từ những tập phim đầu tiên.Chắc chắn đây là bộ phim mà các bạn không thể bỏ lỡ nhất là các bạn học ngành luật.

Năm 8 tuổi, Park Joo-hyung lưu lạc sang đất Ý, được nhận nuôi và trưởng thành với cái tên Vincenzo Cassano. Đằng sau bộ vest sang trọng của một người nâng cán cân công lý. Vincenzo Cassano đóng vai trò cố vấn cao cấp của trùm xã hội đen, một kẻ máu lạnh sẵn sàng vấy bẩn khi cần thiết.

Bộ phim mới lạ với dàn diễn viên vô cùng ăn khách như: Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, Ok Taec Yeon. Không còn xa lạ với những người hâm mộ truyền hình  Hàn Quốc, Kwak Dong Yeon cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này.

Nhằm châm biếm về chủ đề Xã hội đen tại Hàn Quốc, Vincenzo là một tác phẩm thuộc thể loại “black comedy” (hài đen tối). Những mặt tối của xã hội trong phim sẽ được khắc họa vô cùng ngộ nghĩnh, tạo nên những thước phim giải trí bên cạnh cuộc đấu đá căng thẳng của nhân vật chính. Cách kể chuyện tuyến tính lôi cuốn và vô cùng hợp lý đây chắc hẳn là bộ phim bạn không thể bỏ lỡ.

Law School – Trường Luật (2021)

Law School (Trường Luật) với sự góp mặt của nam thần Kim Bum cũng đang làm mưa làm gió hiện nay.

Cùng là đề tài luật pháp nhưng Law School (Trường Luật) lấy một hướng đi riêng khi đặt bối cảnh trong ngôi trường luật Hanguk. Không quá chú tâm vào những phiên toà căng thẳng như các bộ phim khác, bộ phim này chuyên sâu vào quá trình đào tạo ra những luật sư tương lai.

Phim kể về nhóm giáo sư và sinh viên trong ngôi trường này bị cuốn vào một vụ án mà tất cả họ đều là những kẻ tình nghi. Họ phải cố gắng tìm kiếm thu thập chứng cứ, vừa để giải oan cho bản thân, vừa cứu vãn lại danh tiếng cho ngôi trường Luật nổi tiếng.

Tuyến nhân vật của bộ phim Law School luôn tạo ra những điểm mâu thuẫn với nhau, mặt khác họ lại tương hỗ để tìm ra lời giải cho những vụ án mạng. Với cách sắp xếp logic và bí ẩn, người xem cảm thấy các tuyến nhân vật đang tạo nên sức hút cho nhau.

Dự án phim Law School (Trường Luật) gây tiếng vang khi sở hữu những cái tên nổi tiếng: Kim Myung Min, Lee Jung Eun, Kim Bum, Ryu Hye Young, Lee Soo Kyung, David Lee, Ko Yoon Jung,… Không khó để thấy bộ phim này sở hữu dàn diễn viên đồ sộ và mỗi người là một mắt xích quan trọng trong câu chuyện.

Đặc biệt là sự trở lại của nam thần Kim Bum. Với dàn diễn viên này hứa hẹn tạo nên một cục diện thú vị cho bộ phim.

Bạn có xem hai bộ phim hot hit này không? Hãy comment bên dưới cho Nhân Lực Ngành Luật biết nhé.

Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
4.160