Mô tả công việc

- Đặt lịch hẹn, đón tiếp, tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chụp hình da của khách trước và trong quá trình điều trị, cập nhật thông tin, hình ảnh khách hàng lên hệ thống phần mềm.
- Chăm sóc tốt các khách hàng hiện tại.
- Gọi điện thoại, nhắn tin zalo cập nhật ý kiến khách hàng về hiệu quả điều trị trong vòng 3 ngày và 5 ngày sau điều trị.
- Tương tác với khách hàng thường xuyên trên các kênh mạng xã hội của công ty như Facebook, Zalo, Viber để tìm hiểu và giải quyết những vấn đề của khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng cũ chưa hài lòng để mời tái điều trị miễn phí.
- Báo cáo ngay lập tức những trường hợp khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ hoặc chăm sóc cho Bác sĩ phụ trách điều trị và Quản lý chi nhánh, và Giám đốc.
- Thu tiền và lập hóa đơn tính tiền cho khách sau khi khách sử dụng dịch vụ.
- Bàn giao công việc, bàn giao thu chi trước khi kết thúc ca làm việc cho Quản lý chi nhánh.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý chi nhánh

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Trình độ tin học: Vi tính văn phòng
- Năng lực/kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 1 năm về tư vấn khách hàng
- Các yêu cầu khác (nếu có): Trung thực, siêng năng, hòa đồng vui vẻ
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm về tư vấn trong ngành thẩm mỹ, ngoại hình đẹp, không bị các vấn đề về da.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 570 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Pensilia Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Pensilia
10 Trương Quyền - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
15/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tư vấn viên
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Pensilia
Nộp đơn