Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại và chuyển tiếp thông tin

- Chuẩn bị phòng họp, tài liệu, trà nước

- Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, đồng phục, đồ bảo hộ lao động

- Theo dõi bảo hành, bảo trì, sửa chữa máy móc, trang thiết bị

- Tổ chức các sự kiện của công ty…

- Chấm công, tính lương, thưởng (nếu có) và các chế độ đãi ngộ khác cho CB-NV và thầu phụ theo đúng quy định của Công ty:

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h cho người lao động trong toàn Công ty

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty

- Đăng tuyển, theo dõi tình hình tuyển dụng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Quản trị hành chính, thư ký văn phòng, quản trị nhân sự,...

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác thư ký văn phòng, HCNS

- Có khả năng giao tiếp, dịch thuật

- Có kỹ năng sử dụng tốt các chương trình: Word, Excel, Powerpoint.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sơn Hưng Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sơn Hưng
16 Đường 71, Phường Tân Quy, Quận 7,TP.HCM Việt Nam

Ngày đăng tuyển
09/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Lễ tân
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sơn Hưng
Nộp đơn