Mô tả công việc
  • Chuẩn bị hợp đồng và kiểm soát việc gia hạn hợp đồng cho nhân viên
  • Kiểm soát và cập nhật danh sách nhân viên mới chính xác và đúng thời hạn
  • Chịu trách nhiệm xuất và kiểm tra bảng chấm công, thời gian làm thêm giờ của nhân viên
  • Thực hiện công việc tính lương, thực hiện các báo cáo có liên quan
  • Theo dõi nghỉ phép của nhân viên
  • Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân và người phụ thuộc
  • Nhận, kiểm tra và xử lý hồ sơ nghỉ việc của nhân viên
  • Phụ trách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp
  • Thực hiện việc đào tạo nhân viên mới liên quan đến công tác C&B
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có 2 - 3 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng C&B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm bảo hiểm trong công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.
  • Khả năng Excel tốt
  • Giao tiếp khá
  • Tính cách vui vẽ, hòa đồng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7 (8h00 - 17h30).
Phúc lợi công việc
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo chính sách công ty.
  • Tham gia Bảo hiểm theo quy định pháp luật và công ty
  • Du lịch hàng năm.
  • Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
  • Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết

Ngày nghỉ:

  • Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
  • Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 773 / 5
Logo Công ty TNHH Tập Đoàn 365 Group Công ty TNHH Tập Đoàn 365 Group
13 Nguyễn Quang Bích, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Tập Đoàn 365 Group
Nộp đơn